Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung

 
Trên 21.700 bài tham dự Hội thi tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai năm 2014 Cập nhật: 17-12-2014 04:28
Theo Ban tổ chức Hội thi tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai năm 2014, sau khi kết thúc thời gian nhận bài dự thi, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 21.765 bài dự thi gửi về tham dự, tăng 239 bài so với năm 2013. Trong đó, ngành giáo dục và đào tạo có tổng số bài dự thi nhiều nhất (21.024 bài).
ehl;l.jpg
 
Chấm vòng sơ loại để chọn lấy 120 bài vào chấm sơ khảo.
 
Căn cứ vào thể lệ hội thi, sau khi phân loại ban đầu, kết quả cho thấy đã có 20.866 bài dự thi chọn đúng nhân vật theo quy định của Ban tổ chức, trong đó 604 bài cơ bản đảm bảo các yêu cầu theo thể lệ đề ra. Sau đó Thường trực Ban tổ chức tiếp tục phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bảo tàng tỉnh tiến hành sơ loại để chọn lấy 120 bài (60 bài của cán bộ công chức viên chức và 60 bài của học sinh sinh viên) vào chấm vòng sơ khảo.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai năm 2014 không chỉ tăng về số lượng bài tham dự mà chất lượng bài viết cũng được nâng lên. Trong đó, chuyển biến rõ nét nhất là về nội dung và hình thức trình bày, khi phần lớn các bài dự thi đều được đóng cuốn và có đầu tư tìm hiểu tài liệu.
Giải thưởng của hội thi sẽ được công bố trong lễ trao giải các phong trào, hội thi do Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức trước Tết Nguyên đán.
Được biết, đây là năm thứ 4 Hội thi tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai được tổ chức.
 
Thanh Cảnh

In nội dung