Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp uỷ đảng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ tại Sở KHCN năm 2019 và những năm tiếp theo   26-10-2019
Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc trong công tác đào tạo đặc biệt là đào tạo về nâng cao trình độ lý luận chính trị cho CBCCVC trong năm 2019 đã thực hiện đánh giá và rà soát cử 192 lượt cán bộ tham dự các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ và trình độ chính trị, chuyên môn, đặc biệt chú trọng đào tạo bồi dưỡng cho CBCCVC trong công tác chuyên môn trong lĩnh vực khoa học và công nghệ
 

Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở chỉ đạo xây dựng kế hoạch  đào tạo cán bộ, công chức, viên chức của Sở Khoa học và Công nghệ năm 2019, qua đó góp phần xây dựng đội ngũ CBCC chuyên nghiệp, vững vàng về chính trị, tinh thông nghiệp vụ có đủ năng lực xây dựng hệ thống chính trị, nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa tiên tiến, hiện đại đặc biệt là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý  của Sở.

Tổ chức xây dựng kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 18/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức tại Sở Khoa học và Công nghệ.

Thực hiện báo cáo kết 03 năm thực hiện Quyết định số 163/QĐ -TTg và Kế hoạch số  4493/KH-UBND tỉnh Đồng Nai tại Sở Khoa học và Công nghệ

+ Thực hiện bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị trình độ trung cấp, cao cấp, cử nhân cho đội ngũ cán bộ đương chức và cán bộ thuộc diện quy hoạch các chức danh lãnh đạo các phòng/ đơn vị trong năm 2019 cụ thể như sau:

+ Đối với Cao cấp, Cử nhân lý Luận chính trị hiện trong năm 2019 đã có 03 cán bộ hoàn thành chương trình học và nhận bằng. Hiện có 01 cán bộ đang tham gia học tập lớp Cao cấp, Cử nhân lý Luận chính trị.

+ Đối với Lớp Trung cấp LLCT thực hiện cử CBCC nằm trong diện quy hoạch và lãnh đạolà Trưởng/phó phòng của các đơn vị Trung tâm đơn vị sự nghiệp trong năm cử 14 CBCCVC tham dự học trong đó có 9 CBCCVC đã hoàn thành khóa học, số còn lại đang học tập tại Trường Chính trị tỉnh.

Ngoài việc tổ chức các lớp đào tạo trong năm Sở còn thực hiện cử trên 15 lượt CC là lãnh đạo là bí thư chi bộ tham gia học tập và cập nhật nội dung các văn kiện, nghị quyết, đường lối của Đảng theo quy định của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh.

Tổ chức cho 100% CBCCVC là đảng viên tham gia học tập và cập nhật nội dung các văn kiện, nghị quyết, đường lối của Đảng theo quy định, các buổi sinh hoạt hàng tháng.

+ Thực hiện và cử 01 cán bộ là Lãnh đạo cấp Sở tham dự lớp Bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở tại Học viện hành chính thời gian học 1 tháng.

+ Thực hiện và cử 3 CBCCVC tham dự lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2019.

+ Trong năm Sở thực hiện cử 01 CBCCVC tham dự lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN cho công chức thuyên chuyển công tác trong năm 2019 và cử 10 viên chức tham dự lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN bồi dưỡng ngạch chuyên viên cho viên chức làm công tác hành chính tại các Trung tâm đơn vị.

+ Thực hiện đăng ký đào tạo kiến thức QLNN chuyên ngành nhằm bổ sung kiến thức và tiêu chuẩn khi xét thi nâng hạng cho viên chức từ ngạch kỹ sư lên ngạch kỹ sư chính đã lập danh sách đề cử 28 viên chức.

+ Thực hiện cử 6 CBCCVC tham dự lớp kiến thức kỹ năng quản lý cho lãnh đạo cấp phòng năm 2019 trong đó đã hoàn thành khoá.

+ Thực hiện cử 01 cán bộ công chức tham dự lớp đào tạo kỹ năng soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật do Trung tâm thông tin,hỗ trợ pháp luật Cục công tác phía Nam - Bộ Tư pháp tổ chức.

+ Thực hiện cử 01 cán bộ viên chức tham dự lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh lưu trữ viên.

+ Thực hiện cử 03 công chức tham gia lớp bồi dưỡng tiếng anh trong năm 2019.

 

+ Đối với các lớp bồi dưỡng kiến thức ANQP dành cho đối tượng 3 trong năm Sở rà soát và cử 2 CBCCVC tham gia và hoàn thành khoá học; Lớp ANQP dành cho đối tượng 4 thực hiện cử 21 CBCCVC tham gia và hoàn thành khoá học.

+ Đối với các lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức đảng viên, đảng viên mới, lớp đối tượng đảng trong năm 2019 đã thực hiện cử đi đào tạo và đã hoàn thành 52 CCVC.

+ Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp quản lý chuyên ngành; kiến thức, phương pháp thực hiện nhiệm vụ, công vụ được giao trong năm cử 35 lượt CBCCVC tham gia bồi dưỡng.

+ Thực hiện cử 43 CBVC tham dự các lớp bồi dưỡng phục vụ công tác chuyên môn của các Trung tâm đơn vị, công tác kiểm định, hiệu chuẩn, Quản lý phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng và đào tạo cập nhật TCQG TCVN ISO 9001:2015 cho CGTV đã được cấp thẻ CGTV theo phiên bản quốc tế TCVN ISO 9001:2008 (theo quy định tại Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN).

+ Sở tổ chức bồi dưỡng, kiến thức về Luật PCCC cho 100% đội PCCC của Sở và đội PCCC tại Trung tâm UDC tại nhơn trạch.

+ 100% cán bộ, công chức hành chính được trang bị kỹ năng nghiệp vụ theo yêu cầu công vụ và có khả năng hoàn thành có chất lượng nhiệm vụ được giao; trang bị kiến thức về văn hoá công sở, trách nhiệm và đạo đức công vụ cho công chức.

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

Chưa có tên

 
 

Video Clip

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập