Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Diễn đàn Khoảng không vũ trụ vì tri thức tiện ích và nhân loại – viễn cảnh tương lai.

 
Cách quản lý tại các trường học ở Anh làm xói mòn sức khỏe tinh thần của giáo viên   30-01-2019
Các mục tiêu hiệu suất, khối lượng công việc tăng, thay đổi chương trình giảng dạy và các thay đổi quan liêu khác đang làm xói mòn bản sắc nghề nghiệp của giáo viên và gây hại cho sức khỏe tinh thần của họ, theo một nghiên cứu mới trên Tạp chí Giáo dục cho thấy.

 
(Ảnh: Physorg)

Các tác giả của nghiên cứu đã phỏng vấn 39 giáo viên trên khắp nước Anh và xứ Wales, những người đã trải qua thời gian vắng mặt lâu dài vì vấn đề sức khỏe tâm thần.

Các giáo viên cho biết sự thay đổi liên tục, phức tạp trong các chính sách giáo dục, hiệu suất của mục tiêu, thiếu sự hỗ trợ của người quản lý và khối lượng công việc nặng nề là nguyên nhân gây căng thẳng và lo lắng gia tăng. Họ nói về sự vỡ mộng, mất lòng tự trọng và cảm giác thất bại, khiến một số người phải nghỉ hưu sớm hoặc, trong một trường hợp, đã tự tử vì áp lực công việc.

Nhiều người tin rằng việc tập trung vào các mục tiêu và kết quả đang làm thay đổi căn bản vai trò của giáo viên với tư cách là nhà giáo dục và cản trở mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh, cuối cùng làm tổn hại đến cơ hội học tập và không giải quyết được nhu cầu tâm lý của trẻ em. Sự hài lòng trong công việc cũng đang bị xói mòn bởi các yêu cầu quan liêu, với quá nhiều giấy tờ và áp lực để cải thiện kết quả thêm vào khối lượng công việc nặng nề của giáo viên.

Nhiều giáo viên cảm thấy họ phải chịu sự kiểm tra và áp lực liên tục để thực hiện theo những kỳ vọng không thực tế. Mặc dù biết được áp lực đối với các nhà quản lý trường học trong việc thực hiện thành công các chính sách mới, nhưng giáo viên cảm thấy lạc lõng trong quy trình và được trang bị không đủ để thực hiện các thay đổi cần thiết.

Cách quản lý này đối với giáo dục khiến nhiều giáo viên nghi ngờ về vai trò của họ. Hầu hết đều cảm thấy rằng họ thất bại trong việc giảng dạy khi không còn có thể khuyến khích học tập tích cực trong lớp học.

Tiến sĩ Barbara Skinner, một nhà giáo dục tại Đại học Ulster, nhận xét "Cải cách giáo dục, và cấu trúc tổ chức và quản laý đi kèm nên được cân nhắc về tác động của chúng đối với bản sắc nghề nghiệp và sức khỏe cá nhân."

A.T (ScienceDaily)

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập