Trong
năm nay, công ty Amazon sẽ lên kế hoạch cho một cuộc bứt phá trong lĩnh vực giao
đồ ăn trực tuyến đang phát triển lớn mạnh ở Ấn Độ.
Công
ty này đang làm việc với một đối tác trong nước có tên Catamaran, và họ đã bắt
đầu thuê nhân công cho lĩnh vực hoạt động mới này.
Amazon nhắm mục tiêu vào việc giao đồ ăn từ các nhà hàng vào các mùa lễ hội kéo
dài cả tháng của Ấn Độ, bắt đầu vào tháng 9 này.
Hãng
Uber đã phát động dịch vụ giao đồ ăn ở Ấn Độ vào năm 2017 nhưng không thể sánh
kịp với các đơn vị dẫn đầu thị trường trong nước.
Theo
tờ Business Standard của Ấn Độ, Amazon đã đàm phán mua dịch vụ giao đồ ăn Uber
Eats của Uber.
Tháng
trước, Amazon đã đóng cửa các dịch vụ giao đồ ăn của mình ở Hoa Kỳ khi đối mặt
với sự cạnh tranh khốc liệt ở quốc gia này.
Ở Ấn
Độ, việc lấn sân vào dịch vụ giao đồ ăn từ các nhà hàng và cửa hàng thức ăn mang
đi sẽ giúp Amazon thu hút khách hàng vào các dịch vụ khác của công ty này.
AT (Daily Mail)