Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Diễn đàn Khoảng không vũ trụ vì tri thức tiện ích và nhân loại – viễn cảnh tương lai.

 
​Kindle Scribe cho phép người dùng viết tay ghi chú lên tài liệu số   30-09-2022
Trong khi Amazon Kindle thực sự mô phỏng trải nghiệm đọc sách giấy thì nó lại không cho phép ghi chú lên trang sách. Tuy nhiên, mẫu Kindle Scribe mới lại cho phép người dùng làm việc này bằng một chiếc bút cảm ứng đi kèm.


Giá khởi điểm của Kindle Scribe bắt đầu từ 339 USD (Ảnh: Amazon)

Được công bố vào hôm 28 tháng 9, Kindle Scribe có tính năng được mô tả là "đầu tiên trên thế giới" như màn hình Paperwhite 10,2 inch, 300 ppi, chống lóa, chiếu sáng mặt trước, cùng với chiếc bút cảm ứng (gọi là Pen) không cần sạc pin.

Giống như trường hợp của các Kindle trước đây, Scribe có thể được sử dụng đơn giản để đọc sách điện tử, file PDF hoặc các tài liệu kỹ thuật số khác. Tuy nhiên, nếu muốn thêm ghi chú, người đọc chỉ cần lấy bút cảm ứng và viết ghi chú đó vào. Làm như vậy được cho là mang lại cảm giác giống như viết trên giấy thật nhờ vào kết cấu của màn hình Paperwhite.


Các tờ ghi chú số có thể được gán cho các trang cụ thể của tài liệu (Ảnh: Amazon)

Ghi chú có thể được viết thẳng lên trang kỹ thuật số - điều này có thể khiến mọi thứ trông hơi lộn xộn hoặc chúng có thể được viết trên một tờ ghi chú số được gán cho một trang cụ thể. Người dùng cũng có thể tạo mới các tài liệu viết tay (chẳng hạn như danh sách việc cần làm, ghi chú cuộc họp hoặc nhật ký) từ nhiều mẫu có sẵn.

Kindle Scribe dày 5,8 mm và đang được trang bị dung lượng bộ nhớ 16, 32 hoặc 64 GB. Người mua cũng có thể chọn giữa Pen Basic hoặc Premium.

Cả hai bút này đều dính bằng nam châm vào mặt bên của máy và hỗ trợ nhiều độ rộng dòng cùng với các công cụ đánh dấu, tẩy và hoàn tác. Trên Basic, những công cụ đó chỉ được truy cập thông qua menu trên màn hình. Tuy nhiên, Premium có một công cụ tẩy chuyên dụng ở trên cùng, cùng với một nút shortcut tùy chỉnh có thể được gán cho các tác vụ như đánh dấu hoặc mở tờ ghi chú mới.

Không có số liệu cụ thể về thời lượng pin, ngoài tuyên bố rằng một lần sạc sẽ đọc sách được trong nhiều tháng và viết được trong nhiều tuần.

Nếu bạn quan tâm đến việc đọc sách và viết ghi chú số, Kindle Scribe hiện đang cho đặt hàng trước trên Amazon Mỹ với giá khởi điểm là 339 USD. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ được giao vào cuối năm nay.

LH (New Atlas) 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập