Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ nông lâm ngư nghiệp (GROWTECH VIETNAM 2019)   31-10-2019
Sáng 31 – 10, tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ nông lâm ngư nghiệp (GROWTECH VIETNAM 2019) do Cục phát triển Thị trường & Doanh nghiệp Khoa học công nghệ (NATEC) và Công ty Cổ phần HDPEX, Cục chế biến & phát triển thị trường nông sản (AGROTRADE) phối hợp tổ chức đã chính thức được khai mạc.

graheren.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm.
Với quy mô 250 giam hàng, GROWTECH VIETNAM 2019 trưng bày hơn 5.000 sản phẩm thiết bị công nghệ đến từ hơn 20 quốc gia: Hà Lan, Pháp, New Zealand, Ý, Chile, Tây Ban Nha…và các đơn vị trong nước. GROWTECH VIETNAM 2019 là điểm đến của tất cả các máy móc, thiết bị, dụng cụ, vật liệu và sản phẩm từ nhân giống và hạt giống, cây trồng, thức ăn chăn nuôi, trồng trọt, thu hoạch, bảo quản, đóng gói, chế biến, giám sát, hậu cần, dụng cụ và thiết bị trong trồng trọt.

Là sân chơi mang tầm vóc quốc tế của các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, triển lãm GROWTECH VIETNAM 2019 hướng đến 2 mục tiêu: Trình diễn giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới nhất, tiên tiến nhất áp dụng trong nông nghiệp cho các đối tượng là các hộ nông dân, cơ sở trồng trọt, chăn nuôi không có điều kiện tham quan, tìm hiểu các công nghệ mới trên thế giới nhằm phục vụ cho sản xuất, lao động hàng ngày; kết nối, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm đối tác là đại lý thương mại cho các sản phẩm máy móc thiết bị nông nghiệp giữa các doanh nghiệp nước ngoài tham dự triển lãm và trong nước.

ưegwrehw.jpg
Người dân và doanh nghiệp tham quan, tìm hiểu các loại máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp tại gian hàng của tỉnh Đồng Nai.

GROWTECH VIETNAM 2019 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế đến từ những quốc gia có nền khoa học và nông nghiệp phát triển như: Hệ thống robot quản lý trang trại, robot phun thuốc tự động, máy bay không người lái phun thuốc và tưới tiêu đến từ Hàn Quốc; Công ty Agripolyane đến từ Pháp với sản phẩm màng che nhà kính đã được nghiên cứu để cải thiện năng suất của cây trồng bằng cách tối ưu hóa hiệu ứng ánh sáng và nhiệt độ; các sản phẩm hạt giống từ các doanh nghiệp Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan và các giải pháp công nghệ xử lý tẩy rửa tồn dư hóa chất của đất, cung cấp dinh dương cho đất với mục đích sản xuất nông sản sạch… Các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam năm nay tham gia với các giải pháp, sáng chế, ứng dụng khoa học và công nghệ phục vụ ngành nông nghiệp.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng nhấn mạnh: Sự kiện này sẽ góp phần tạo ra môi trường liên doanh, liên kết trong hoạt động khoa học và công nghệ với các đối tác nước ngoài giúp cho các nhà chuyên môn, các doanh nghiệp nông nghiệp, hội nông dân, các hợp tác xã Việt Nam có cơ hội tiếp cận với khoa học và công nghệ cao ứng dụng vào nông nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm triển lãm cũng là nơi để là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Nông nghiệp Việt Nam và thế giới, những thành tựu nổi bật của ngành nông nghiệp Việt Nam trong những năm qua, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh,....

dvvbđvd.jpg
Các sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh của tỉnh Đồng Nai như: tiêu sạch hữu cơ, trái cây sấy, ca cao...được nhiều người quan tâm, mua sắm.

Triển lãm GROWTECH VIETNAM là hoạt động quan trọng và ý nghĩa nhằm góp phần củng cố công nghệ nghiên cứu, phát triển sản phẩm cho các ngành nông lâm ngư nghiệp Việt Nam. Từ đó, tạo nền tảng tốt cho việc ra đời một sản phẩm có giá trị sử dụng cao.

Song song với các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương là một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả sẽ diễn ra tại Triển lãm.

Trong khuôn khổ của Triển lãm, sẽ diễn ra hoạt động kết nối giao thương giữa các đơn vị tham dự với các đơn vị tham quan. Các doanh nghiệp cũng sẽ được tư vấn thực tế từ các chuyên gia để xác lập quyền sở hữu trí tuệ, hợp tác đầu tư, kết hợp với chuyển giao công nghệ và các hình thức liên quan khác.

grwrr.jpg
Gian hàng của tỉnh Đồng Nai tham gia 
GROWTECH VIETNAM 2019 

*Tham dự GROWTECH VIETNAM 2019, gian hàng của tỉnh Đồng Nai tham gia trưng bày, giới thiệu các kết quả trong nghiên cứu khoa học và công nghệ; các loại máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp; các sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh như: bưởi, xoài, ca cao, hồ tiêu hữu cơ, hạt điều, trái cây sấy khô…

GROWTECH VIETNAM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 2/11/2019.

Minh Thư

 

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập