Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
10 thí sinh tham gia vòng thi thuyết trình Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai   18-11-2019
Ngày 17-11, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức vòng thi thuyết trình dành cho 10 thí sinh xuất sắc nhất hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa - lịch sử Đồng Nai năm 2019. Theo đó, có 5 thí sinh thuộc bảng thi dành cho cán bộ, công chức và 5 thí sinh thuộc bảng thi dành cho học sinh, sinh viên đã được chọn tham gia phần thi này.
 

web1 vhls.JPG
Ông Huỳnh Văn Tới, Trưởng Ban Giám khảo hội thi và bà Nguyễn Thị Hoàng, Trưởng Ban tổ chức hội thi tặng hoa cho các thí sinh tham gia vòng thi thuyết trình 

Ở phần thi thuyết trình, các thí sinh trình bày phần đáp án giành cho câu hỏi ở 2 bảng thi bao gồm: học sinh – sinh viên và bảng thi khối CBCC,VC và Quần chúng nhân dân lần lượt là: “Tính đến cuối năm 2018, tỉnh Đồng Nai có bao nhiêu người được phong tặng (truy tặng) danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng? Hãy viết cảm tưởng về một Bà mẹ Việt Nam anh hùng mà bạn có nhiều cảm xúc nhất”; Tính đến cuối năm 2018, tỉnh Đồng Nai có bao nhiêu cá nhân, tập thể được phong tặng (truy tặng) các danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động? Trình bày cảm tưởng về một cá nhân hoặc tập thể được phong tặng danh hiệu trên mà bạn ấn tượng nhất. Theo bạn, giải pháp nào đem lại hiệu quả trong thực hiện chính sách người có công hiện nay ở địa phương (nêu hạn chế và giải pháp)?

Kết thúc phần thi, Ban giám khảo đã chọn được 4 thí sinh đoạt giải Nhất, gồm: Thí sinh Trần Bích Thủy (huyện Long Thành), thí sinh Phan Thị Như Quỳnh (Sở VH-TT-DL), Lê Huỳnh Ngân (học sinh Trường THPT Long Thành) và Trần Thị Trúc Linh (học sinh trường THCS Lê Quý Đôn – huyện Vĩnh Cửu). Sáu thí sinh còn lại đoạt giải Nhì.

web2 vhls.JPG
Thí sinh Lê Huỳnh Ngân đạt giải nhất cuộc thi tại vòng thi thuyết trình 

Năm 2019, Ban tổ chức Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa - lịch sử Đồng Nai nhận được gần 36.000 bài dự thi. Bên cạnh các giải Nhất- Nhì, Ban tổ chức cũng thống nhất trao 10 giải ba và 40 giải khuyến khích và các giải phụ giành cho bài thi có phần trình bày ấn tượng, thí sinh cao tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất và thí sinh người dân tộc cùng 10 giải tập thể giành cho các đơn vị tổ chức phát động hội thi, có nhiều bài dự thi và nhiều bài thi đạt giải.

Diệu Linh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập