Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Khoa học và Công tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2019-2022   29-11-2019
Với chủ đề "Đại hội xanh - nói ko với rác thải nhựa", hưởng ứng phong trào "Làm cho thế giới sạch hơn", ngày 28/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

77c0a232b04f4911105e.jpg
Đại biểu tham gia thảo luận ý kiến

Báo cáo tại Đại hội cho biết, trong nhiệm kỳ 2017-2019, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ và tạo điều kiện của chính quyền, công tác đoàn và phong tào thanh niên của Sở KH&CN được triển khai thuận lợi, đoàn viên được tạo điều kiện học tập, lao động và sáng tạo. Các phong trào đoàn được tổ chức thường xuyên với sự tham gia đầy đủ của đoàn viên thanh niên và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức lối sống, tuyên truyền phổ biến pháp luật luôn được quân tâm, thực hiện. Nổi bật, đã có một số mô hình, cách làm mới, hiệu quả trong công tác giáo dục đoàn viên thanh niên như: vận động đoàn viên tích cực tham gia các phong trào hội thi, tuyên truyền qua trang Fanpage của chi đoàn Sở…


Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn khóa 2019-2022

Thông qua các phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo” và “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”, đoàn viên thanh niên trong sở đã tích cực tham gia thực hiện công trình thanh niên, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ chiến dịch chuối nghĩa tình, ủng hộ đồng bào bão lụt Định Quán, tổ chức các hoạt động về nguồn, tổ chức trung thu và tặng quà cho trẻ em khó khăn trên địa bàn phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa…phong trào tuổi trẻ xung kích lao động sáng tạo, làm chủ khoa học và công nghệ với nhiều hoạt động thu hút nhiều sáng kiến, cải tiến, giải pháp kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất và đời sống. Từ những kết quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ, với sự tham gia của đoàn viên thanh niên đã được thương mại hóa, các sản phẩm ở lĩnh vực công nghệ thông tin tiếp tục được nhân rộng trong và ngoài tỉnh như: Hệ thống M-Office, phần mềm quản lý một cửa huyện Cẩm Mỹ, hệ thống bảo mật thông tin, trung tâm tích hợp dữ liệu phát triển gần 100 máy chủ với hơn 150 khách hàng trong và ngoài tỉnh. Một số công trình nghiên cứu triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ quản lý thông tin trẻ em trong gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng bộ tài liệu tư vấn thực hành nông nghiệp tốt VietGAP trong lĩnh vực trồng trọt, xây dựng trang thông tin diện tử và phần mềm quản lý thông tin tra cứu mộ liệt sĩ, dự án “Xây dựng mô hình sản xuất nấm theo hướng GAP tại huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai”, triển khai xây dựng đề tài khoa học Trong nhiệm kỳ 2019-2022, chi đoàn Sở KH&CN tiếp tục đề ra mục tiêu tăng cường bồi dưỡng lòng yêu nước, lý tưởng cách mạng, đổi mới và nâng cao tính hiệu quả các phong trào thanh niên. Trong đó, đặt ra mục tiêu cụ thể là triển khai có hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, hàng năm có ít nhất 2 sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học, sản phẩm áp dụng vào thực tế, mang lại hiệu quả cao.

IMG_8346.JPG
Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới ra mắt Đại hội

Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Long Biên giữ chức bí thư Chi đoàn.

Diệu Linh



In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập