Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
14 giải pháp đạt giải Hội thi “Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2020”   14-12-2020
Ban tổ chức Hội thi “Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2020” đã ban hành quyết định trao giải cho 14 giải pháp đạt giải hội thi năm 2020.

fgreheet.JPG
Ông Nguyễn Trường Đại (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) với giải pháp “Công nghệ nuôi tôm thân thiện với môi trường”​.
 
Theo đó, Hội thi “Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2020” thu hút 18 giải pháp tham gia dự thi. Kết quả chấm thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 14 giải pháp có tính ứng dụng cao để trao giải, trong đó có 02 giải Nhất thuộc về các tác giả Trương Thanh Khoan (ấp Phú Lâm 3, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú) với giải pháp “Chế tạo thiết bị chưng cất tinh dầu trầm hương” và tác giải Nguyễn Trường Đại (ấp Thống Nhất, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) với giải pháp “Công nghệ nuôi tôm thân thiện với môi trường”. Ngoài ra, Ban tổ chức đã quyết định trao 03 giải Nhì; 04 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho các tác giả.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã quyết định khen thưởng cho 9 tập thể và 14 cá nhân vì có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Hội thi.

Hội thi “Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2020” là năm đầu tiên được tổ chức, với mục đích đem đến sân chơi dành riêng cho các đối tượng nông dân mà ở đó người nông dân sẽ được tham gia các lớp tập huấn hướng dẫn thực hiện chính sách của nhà nước về khoa học kỹ thuật, liên quan trực tiếp đến hoạt động sản xuất nông nghiệp, nông thôn ở nhiều lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau; được hướng dẫn trực tiếp để tham gia Chương trình khoa học và công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, bảo hộ sở hữu trí tuệ … Đặc biệt là các nhà nông sẽ thoả sức đam mê sáng tạo, cải tiến, chế tạo các thiết bị, máy móc, những mô hình nuôi trồng, giải pháp ứng dụng vào thực tế sản xuất mang lại hiệu quả và giá trị kinh tế cao.

Những sáng tạo hay, mô hình, thiết bị, giải pháp ứng dụng hay của nhà nông dịp này sẽ được hỗ trợ kinh phí để tham gia các chợ Công nghệ và Thiết bị trên toàn quốc (Techmart) hoặc các diễn đàn, hội thảo khoa học nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, chuyển giao công nghệ, thương mại hóa và tiếp cận với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Thanh Cảnh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập