Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Ngày hội khoa học và công nghệ và trao giải các phong trào hội thi năm 2020   18-12-2020
Sáng ngày 18 - 12 - 2020, tại Trung tâm Hội nghị Golden Palace, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức Ngày hội KH&CN năm 2020. Tham dự ngày hội có ông Phạm Xuân Đà, Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ; bà Nguyễn Thị Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, tổ chức hội, đoàn thể và tác giả đạt giải cao trong các phong trào hội thi KH&CN năm 2020.
 

​Đại biểu tham quan gian hàng trưng bày những sản phẩm tiêu biểu trong phong trào lao động sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2020
Báo cáo đánh giá tổng kết các phong trào, hội thi, ông Huỳnh Minh Hậu, Phó Giám đốc Sở KH&CN cho biết, các phong trào, hội thi về lĩnh vực khoa học và công nghệ được tỉnh Đồng Nai triển khai từ năm 2000 cho tới nay. Đây không những là một sân chơi quen thuộc mà còn là môi trường học tập của các tầng lớp nhân dân, công nhân, trí thức, học sinh sinh viên của tỉnh Đồng Nai trong việc nghiên cứu, ứng dụng, tìm hiểu, học tập về các lĩnh vực khoa học và công nghệ, văn hóa lịch sử... của Đồng Nai. Phong trào này ngày càng phát triển đa dạng và sâu rộng hơn. Số lượng, chất lượng tham dự từng hội thi đã có bước phát triển ổn định, vững chắc và đã thực sự trở thành môi trường cống hiến trí tuệ bổ ích đối với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.
 
Ông Phạm Xuân Đà, Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ KH&CN phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ KH&CN, Phạm Xuân Đà đánh giá, những năm qua, ngành khoa học và công nghệ Đồng Nai là một trong những địa phương có nhiều hoạt động nổi bật so với các tỉnh thành trong khu vực cũng như cả nước; đặc biệt Bộ KH&CN luôn đánh giá cao phong trào phát động "quần chúng tiến vào mặt trận khoa học kỹ thuật" do Sở KH&CN Đồng Nai khởi xướng, trong đó tiêu biểu là các chương trình hội thi được tổ chức khá thành công.
 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội
Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng nhấn mạnh, uy tín của các phong trào hội thi do Sở KH&CN tổ chức ngày càng được khẳng định; quy mô ngày càng lớn mạnh không ngừng, phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng ... Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Sở KH&CN tiếp tục phát huy vai trò và những kết quả đạt được, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc tuyên truyền, phổ biến để thúc đẩy hơn nữa phong trào hội thi ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt hiệu quả, phục vụ thiết thực cho đời sống và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.
 
Trao giải cho các thí sinh đạt giải trong các phong trào hội thi năm 2020
Tại ngày hội, Sở KH&CN đã tổ chức trao các giải Nhất – Nhì – Ba – Khuyến khích và giải đặc thù các phong trào, hội thi về KH&CN năm 2020 bao gồm: Giải thưởng Sản phẩm truyền thông Khoa học – công nghệ (64 giải); Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai (90 giải); Chương trình Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập (68 giải); Giải thưởng Chất lượng Đồng Nai (09 giải); Hội thi Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2020 (14 giải).
P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập