Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2020   25-01-2021
Ngày 22-1, Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật Đồng Nai đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi năm 2020. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng, cùng đại diện các Sở, Ban, ngành trong tỉnh đã đến dự.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng trao Bằng khen cho các tác giả đạt giải Nhất tại Hội thi

Năm 2020, hội thi thu hút 97 giải pháp dự thi (tăng 50 giải pháp so với năm 2019). Dựa trên kết quả chấm điểm, Ban Tổ chức đã  quyết định trao giải cho 24 giải pháp gồm: 3 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba, 11 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng khen thưởng cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, triển khai Hội thi là Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Biên Hòa và Trường Đại học Lạc Hồng
Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng nhấn mạnh, Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai hàng năm là một trong những phong trào hội thi lớn của tỉnh nhằm thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo, phát huy tiềm năng sáng tạo to lớn của quần chúng, không ngừng phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng  trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng Toàn quốc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật vì đã triển khai, tổ chức tốt cuộc thi trong bối cảnh dịch Covid-19; đồng thời biểu dương các tác giả, nhóm tác giả đã dành nhiều thời gian, công sức trong nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật và cải tiến trong sản xuất; đem lại những giải pháp thiết thực, phục vụ cuộc sống. Bên cạnh đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cũng đề nghị ban tổ chức Hội thi cần thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó cần tận dụng mạng xã hội để Hội thi được lan tỏa rộng rãi hơn.
Dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao Bằng khen cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải quốc gia trong các hội thi, cuộc thi do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức.
P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập