Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Nỗ lực, phấn đấu để đạt được những mục tiêu cao hơn   25-01-2021
Ngày 25-1, Trung tâm Khoa học và Công nghệ (TKC) Đồng Nai đã tổ chức hội nghị cán bộ viên chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có ông Huỳnh Minh Hậu, Phó Giám đốc phụ trách Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN); ông Nguyễn Ngọc Phương, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN.
 

​Quang cảnh hội nghị
Trung tâm TKC chính thức đi vào hoạt động từ 01/01/2020 trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN, Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Giai đoạn đầu hợp nhất, Trung tâm TKC cũng gặp khó khăn do tâm lý của một số cán bộ, viên chức chưa ổn định, lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến hoạt động dịch vụ của Trung tâm. Tuy nhiên, tập thể cán bộ viên chức Trung tâm đã đoàn kết, nỗ lực, thi đua thực hiện đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, bên cạnh hoàn thành các nhiệm vụ thường xuyên được Sở giao, Trung tâm đã đạt doanh thu dịch vụ 21 tỷ đồng, thực hiện nộp thuế cho Nhà nước gần 1,8 tỷ đồng. Đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm được quan tâm chăm lo…
 
Hội nghị tiến hành bỏ phiếu bầu ban Thanh tra nhân dân
Phát huy những kết quả đạt được, năm 2021 Trung tâm tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đạt được những mục tiêu cao hơn, đóng góp vào hình ảnh của ngành KH&CN tỉnh Đồng Nai, hoàn thành nhiệm vụ chính trị phục vụ công tác quản lý nhà nước mà Sở giao; đảm bảo ổn định đời sống của cán bộ, viên chức; xây dựng tiềm lực; đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, nghiên cứu phát triển thị trường khoa học công nghệ; hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Hội nghị cũng đã nghe báo cáo công khai tài chính năm 2020; góp ý thảo luận các dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ của Trung tâm và bầu ban Thanh tra nhân dân. 
 
Đại diện Trung tâm và Công đoàn bộ phận ký kết giao ước thi đua năm 2021
Tại hội nghị, Công đoàn bộ phận Trung tâm TKC đã phát động phong trào thi đua năm 2021 và thực hiện ký kết thi đua giữa Trung tâm với Ban chấp hành Công đoàn bộ phận.
Dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN Nguyễn Ngọc Phương biểu dương kết quả đạt được của Trung tâm trong năm 2020. Đồng thời đề nghị, cán bộ, viên chức Trung tâm tiếp tục đoàn kết, ra sức thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2021.
 
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Dịp này, Công đoàn cơ sở Sở KH&CN đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020.
P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập