Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện trong giai đoạn khan hiếm do thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID 19   01-03-2021
Ngày 26/2, tại Nhà khách 71 (TP. Biên Hòa), Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức tiếp nhận hiến máu cho các tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc khối các cơ quan tỉnh và cơ quan liên quan.

Ông Nguyễn Ngọc Phương, Phó Giám đốc Sở KH&CN tham gia hiến máu tình nguyện  

Theo kế hoạch, ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp nhận 400 đơn vị máu, song số người đến đăng ký tham gia hiến máu cao gần gấp đôi so với ước tính ban đầu, do vậy, nhiều người dân đến đăng ký nhưng chưa được tham gia hiến máu trong đợt này. Đến cuối chương trình đã có 479 đơn vị máu (350ml/1 đơn vị máu) được tiếp nhận. Trong đợt này, 19 tình nguyện viên của Sở Khoa học và Công nghệ cũng đã đăng ký tham gia hiến máu.

Để tri ân người tham gia hiến máu tình nguyện, ban tổ chức đã bố trí gian hàng tặng chữ thư pháp dành cho người hiến máu tình nguyện và quầy quà tặng tự chọn dành cho người hiến máu.


Công chức Sở KH&CN tham gia hiến máu  

Trước đó, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đồng Nai đã có văn bản số 37/BCD.VPTT về việc vận động và tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện trong giai đoạn khan hiếm máu do thực hiện phòng chống dịch. Văn bản nêu rõ, do dịch bệnh COVID – 19 xảy ra phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, cùng với thời gian nghỉ Tết nguyên đán dài ngày nên lượng máu dự trữ phục vụ cấp cứu và điều trị trong tình trạng thiếu máu nghiêm trọng trên bình diện toàn quốc. 


Tặng quà tri ân người hiến máu 

Trước nguy cơ không đủ máu cung cấp cho bệnh nhân, Bệnh viện Chợ Rẫy đã đề nghị các cơ quan, hỗ trợ vận động, tiếp nhận hiến máu tình nguyện đáp ứng nhu cầu cấp thiết của bệnh nhân về máu. Trong quá trình tiếp nhận, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn truyền máu và phòng chống dịch COVID – 19.

Thảo Quế

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập