Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Ký kết hợp đồng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ   08-03-2021
Ngày 8 – 3, Sở Khoa học và Công nghệ và Trung tâm Công nghệ Môi trường tổ chức lễ ký kết hợp đồng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thực hiện Đề tài “Nghiên cứu phương pháp định lượng và ước tính phát thải khí nhà kính cho các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai” (Đề tài).

htrjht.JPG

Ông Huỳnh Minh Hậu, Phó giám đốc phụ trách Sở Khoa học và Công nghệ và ông Phạm Mai Duy Thông, Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ Môi trường ký kết hợp đồng triển khai thực hiện Đề tài.

Đề tài do PGS.TS Phùng Chí Sỹ làm chủ nhiệm, với thời gian thực hiện 18 tháng. Mục tiêu của Đề tài là xây dựng bộ cơ sở dữ liệu đầu vào về phát thải khí nhà kính cho các ngành kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai; Cung cấp công cụ để kiểm kê khí nhà kính định kỳ cho các ngành; Hỗ trợ tỉnh trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch giảm phát thải khí nhà kính của tỉnh, từ đó đề xuất các ngành có tiềm năng giảm phát thải.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Huỳnh Minh Hậu, Phó giám đốc phụ trách Sở Khoa học và Công nghệ nhấn mạnh: Đồng Nai là tỉnh phát triển công nghiệp hàng đầu của cả nước với trên 30 khu công nghiệp đang hoạt động, góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của cả nước. Tuy nhiên, cùng với đó cũng đặt ra nhiều thách thức trong công tác bảo vệ môi trường. Do đó, việc triển khai thực hiện Đề tài “Nghiên cứu phương pháp định lượng và ước tính phát thải khí nhà kính cho các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai” sẽ góp phần định hướng, xây dựng chiến lược giảm phát thải khí nhà kính của tỉnh trong thời gian tới.

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đề nghị, trong quá trình thực hiện Đề tài, đơn vị thực hiện cần thường xuyên báo cáo, trao đổi với Sở Khoa học và Công nghệ để triển khai Đề tài hiệu quả và đúng tiến độ.

Thanh Cảnh

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập