Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Tổ chức cuộc thi Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm OCOP   11-03-2021
Cuộc thi thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) tỉnh Đồng Nai được tổ chức nhằm khuyến khích và phát huy các hoạt động sáng tạo của mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, qua đó lựa chọn được những nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp có những thiết kế đẹp, tiêu biểu cho các sản phẩm thuộc Chương trình OCOP tỉnh Đồng Nai.
 

​Sản phẩm OCOP của Công ty TNHH Ca cao Trọng Đức
Đối tượng dự thi là mọi tổ chức, công dân trong và ngoài nước. Mỗi tác phẩm, tác giả dự thi gửi tối đa 2 mẫu thiết kế. Trong đó, bản vẽ, mẫu thiết kế nhãn hiệu sản phẩm tham dự cuộc thi thể hiện được những nét đặc trưng chung của sản phẩm Chương trình OCOP tỉnh Đồng Nai; thiết kế đơn giản, dễ nhận biết, đảm bảo độ phân giải đồng đều, sắc nét; không vi phạm về bản quyền và chưa từng tham gia cuộc thi khác; ưu tiên các mẫu thiết kế thể hiện được nét đặc trưng văn hóa của địa phương. Một nhãn hiệu có khả năng sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau của cùng một loại sản phẩm. Mẫu thiết kế thể hiện trên 1 trang giấy khổ A4.
Đối với thiết kế kiểu dáng công nghiệp, sản phẩm dự thi có thể là bản vẽ, thiết kế hoặc mẫu sản phẩm đã hoàn chỉnh; thiết kế đơn giản, dễ nhận biết ở cỡ nhỏ cũng như phóng to; có khả năng dùng làm mẫu để chế tạo hàng loạt sản phẩm có hình dáng bên ngoài là kiểu dáng công nghiệp đó; có tính mới, tính sáng tạp, có khả năng áp dụng sản xuất công nghiệp.
Thời gian phát động và nhận hồ sơ dự thi từ ngày 01/4 đến ngày 31/8 hàng năm; công bố kết quả vào tháng 11 hàng năm và trao giải vào tháng 12 hàng năm.
Cơ cấu giải thưởng: mỗi loại sản phẩm, dịch vụ được trao 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 1 giải nhì trị giá 10 triệu đồng; 3 giải ba trị giá mỗi giải 5 triệu đồng.
Hồ sơ dự thi gửi trực tiếp qua đường bưu điện hoặc thư điện tử đến địa chỉ: Trung tâm Khoa học và Công nghệ, 1597 đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, Đông Nai.
Tài liệu về thể lệ cuộc thi:
P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập