Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Tạo điều kiện thuận lợi để tuyển chọn các đề tài có tính khả thi trong việc ứng dụng vào thực tiễn   13-08-2021
Đây là một trong những nội dung kết luận của TS. Lại Thế Thông, Giám đốc Sở KH&CN trong buổi làm việc trực tuyến giữa Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Đồng Nai với Trường Đại học Lạc Hồng về công tác phối hợp giữa 2 đơn vị liên quan đến các hoạt động KH&CN vào ngày 12-8.
vgrgrgr.jpg
TS. Lại Thế Thông, Giám đốc Sở KH&CN chủ trì buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, 2 đơn vị đã trao đổi về các nội dung liên quan đến các hoạt động KH&CN như: Đề xuất các đề tài, dự án cấp tỉnh; Đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và ươm tạo doanh nghiệp đối với sinh viên; phổ biến, giáo dục pháp luật về lĩnh vực KH&CN; Tổ chức phối hợp phát động các phong trào, Hội thi liên quan đến lĩnh vực KH&CN…

Thời gian qua, Sở KH&CN và Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức phối hợp triển khai một số hoạt động KH&CN như: triển khai một số đề tài, dự án khoa học; tổ chức tham gia các phong trào, Hội thi do Sở KH&CN phát động; tham gia các triển khai, hội chợ về công nghệ và thiết bị… Đại học Lạc Hồng được đánh giá là trường có nhiều thế mạnh và tiềm lực để đẩy mạnh phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Kết luận tại buổi làm việc, TS. Lại Thế Thông, Giám đốc Sở KH&CN nhấn mạnh: để công tác phối hợp giữa 2 đơn vị đạt hiệu quả, định kỳ 6 tháng/lần, các phòng, ban, tổ, nhóm của 2 đơn vị sẽ triển khai lại các nội dung công việc trong công tác phối hợp trên các lĩnh vực.

Đối với đề xuất của nhà trường về xây dựng, tuyển chọn các đề tài khoa học cấp tỉnh, Sở KH&CN rất quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để các đề tài có tính khả thi trong việc triển khai ứng dụng hiệu quả vào thực tế sản xuất và đời sống, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đối với hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, 2 bên sẽ phối hợp và đẩy mạnh hoạt động truyền thông, thúc đẩy hoạt động ươm tạo doanh nghiệp đối với sinh viên và khơi dậy phong trào khởi khiệp, đổi mới sáng tạo trong sinh viên.

Ngoài ra, 2 đơn vị cũng sẽ phối hợp, hỗ trợ đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu các thiết bị hỗ trợ, phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thanh Cảnh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập