Nhằm phòng, chống dịch bệnh, cuộc họp được tổ chức bằng hình thức trực tuyến.
Văn phòng điện tử phiên bản I-Office Plus có nhiều đặc điểm
khác biệt so với phần mềm điện tử I-Office cũ đó là đồng thời tích hợp, ứng dụng
sử dụng Chứng thư số chuyên dùng, chữ ký số trên các văn bản thông thường,
phản hồi văn bản theo đúng quy định của tỉnh trong việc gửi, nhận văn bản.
I-Office Plus gồm có các phân hệ: trang chủ, công việc, văn bản,
nhân sự, mở rộng và quản trị. Khi đăng nhập vào hệ thống, người dùng sẽ thấy hiển
thị tiến độ xử lý công việc, văn bản từ chưa xử lý, đang xử lý, đã xử lý đến hết
hạn. Phần mềm còn có chế độ nhắc việc đối với người dùng...
Kết thúc buổi làm việc, Trung tâm Khoa học và Công nghệ ghi
nhận ý kiến phát triển thêm một số module nữa theo yêu cầu đặt hàng của huyện.
Giao diện phần mềm Văn phòng điện tử I-Office Plus.
Việc vận hành ứng dụng Văn phòng điện tử phiên bản I-Office
Plus là nhiệm vụ quan trọng trong lộ trình trao đổi Văn bản điện tử và chỉ đạo
điều hành, tạo môi trường làm việc điện tử, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm
thời gian và tiết kiệm chi phí, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động của các
cơ quan nhà nước gắn với cải cách hành chính, hướng đến Chính phủ điện tử.
Thanh
Cảnh