Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Gia hạn thời gian tổ chức Cuộc thi “Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Đồng Nai đến ngày 31/10/2021   13-09-2021
Ngày 13-9, Sở Khoa học và Công nghệ ra Thông báo số 1665/TB-CTOCOP về việc gia hạn thời gian tổ chức Cuộc thi “Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Đồng Nai năm 2021.

rgrgrg2.jpg

Thông báo của Ban tổ chức về việc gia hạn thời gian tổ chức Cuộc thi.
Theo thông báo, sau thời gian triển khai phát động, Cuộc thi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo các tác giả. Tuy nhiên, do điều kiện khách quan, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi hoạt động của các địa phương nói chung và Đồng Nai nói riêng, khiến việc tiếp cận, tìm hiểu về các sản phẩm tham gia cuộc thi gặp nhiều khó khăn.

Để các tổ chức, tác giả trong cả nước quan tâm đến Cuộc thi có thời gian thu thập tư liệu, sáng tạo, đồng thời bảo đảm số lượng, chất lượng của tác phẩm dự thi, Ban tổ chức chức Cuộc thi “Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Đồng Nai năm 2021 ra Thông báo gia hạn thời gian tổ chức Cuộc thi.

Theo đó, thời gian nhận hồ sơ dự thi đến 16 giờ 30 phút ngày 31/10/2021; thời gian tổ chức chấm giải dự kiến tháng 11/2021.

Cuộc thi “Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Đồng Nai là năm đầu tiên Đồng Nai tổ chức. Theo đó, có 4 sản phẩm được lựa chọn để thiết kế nhãn hiệu gồm: trái sầu riêng; hạt điều rang muối; mật ong; yến thô, yến tinh chế, yến hủ, yến lon. Có 4 sản phẩm được lựa chọn để thiết kế kiểu dáng công nghiệp gồm: cá lóc bông sạch; xoài sấy dẻo; giò chả; bưởi đường lá cam. Mọi tổ chức, công dân trong và ngoài nước, không phân biệt lứa tuổi, thành phần, dân tộc, tôn giáo, nghề nghiệp… đều có thể tham gia cuộc thi này.

Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích và phát huy các hoạt động sáng tạo của mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Qua đó, lựa chọn được những nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp có những thiết kế đẹp, tiêu biểu cho các sản phẩm thuộc Chương trình OCOP tỉnh Đồng Nai, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội khu vực nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới của tỉnh Đồng Nai.

Mọi thông tin về cuộc thi được đăng nhập tại địa chỉ: https://dost-dongnai.gov.vn/Pages/hoithiocop.aspx

Minh Thư

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập