Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
​6 dự án tham gia vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2021   05-11-2021
Sáng ngày 5-11, tại Sở Khoa học và Công nghệ, vòng chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2021 đã diễn ra với sự tham gia của 6 nhóm ý tưởng/dự án bao gồm: Tấm thấu quang cấu trúc gỗ của nhóm tác giả Hồ Quốc Đăng Khánh, Ngô Nguyễn Phát Đạt, Đào Nguyễn Ngọc Trâm; Xà phòng bưởi của tác giả Bùi Thị Thủy; Thanh long ruột đỏ lên men của tác giả Ngô Thanh Long; Trà thảo mộc Xáo tam phân của tác giả Nguyễn Văn Khôn, Chế biến sản phẩm từ chuối của tác giả Bùi Thị Nguyệt Thùy; Thiết bị hỗ trợ xe lăn AutoMov của nhóm tác giả Đinh Tuấn Anh, Phạm Đức Nam, Võ Thái Sinh, Đặng Ngọc Tài, Kha Phạm Trúc Linh.

IMG_4768.JPG
Các thí sinh trình bày dự án 

Đại diện các nhóm dự án, ý tưởng đã trình bày tóm tắt dự án, ý tưởng của mình sau đó trả lời các câu hỏi mà ban giám khảo đưa ra. Ban Giám khảo sẽ đánh giá các dự án dựa trên các tiêu chí: Tính mới, tính sáng tạo; Khả năng thương mại hóa, khả năng tăng trưởng; Mức độ hoàn thiện của mô hình/kế hoạch kinh doanh; Mức độ tác động và ý nghĩa về kinh tế – xã hội. Dự kiến lễ trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào Ngày hội khoa học và công nghệ.

IMG_4741.JPG
Ban Giám khảo đặt câu hỏi cho các dự án 

Theo TS. Nguyễn Văn Tân, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi cho biết, do tác động của đại dịch Covid-19, hàm lượng khoa học được đưa vào trong các dự án dự thi năm nay khá nhiều, việc tham gia của khoa học công nghệ và môi trường 4.0 được hình thành trong mỗi sản phẩm, điều đó cũng giúp cho tinh thần cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đi đúng hướng “đổi mới – sáng tạo”. Các dự án tham gia cuộc thi, đặc biệt là các dự án tham gia vào chung kết cuộc thi đều có tiềm năng phát triển trong ba nội hàm của đổi mới sáng tạo là: khoa học công nghệ, sở hữu trí tuệ và có mô hình tăng trưởng nhanh. Sau cuộc thi, chúng tôi sẽ lựa chọn những dự án có tiềm năng để ươm tạo, đào tạo, hướng dẫn để các dự án hoàn thiện mô hình kinh doanh, từ đó, có thể mời gọi được các nhà đầu tư đầu tư vào các dự án.

Thanh Cảnh- Thảo Quế

 

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập