Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
​Họp thống nhất kế hoạch tổ chức ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai – Techfest DongNai 2022.   05-07-2022
Sáng ngày 5-7, Sở Khoa học và Công nghệ - Cơ quan thường trực Hội đồng tư vấn, điều phối mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018-2023 (Hội đồng) đã tổ chức buổi họp thống nhất kế hoạch tổ chức ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai – Techfest DongNai 2022. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Lại Thế Thông chủ trì buổi làm việc.

1 IMG_0008.JPG
Quang cảnh buổi họp

Tại buổi làm việc, các đại biểu đại diện cho các các đơn vị, sở, ngành là thành viên Hội đồng đã đóng góp các ý kiến về các hoạt động tổ chức Ngày hội khởi nghiệp liên quan đến công tác thông tin tuyên truyền; các hoạt động trong ngày hội khởi nghiệp, tổ chức gian hàng cũng như sự phối hợp lẫn nhau để nâng cao hiệu quả triển khai các hoạt động hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2022 nói chung và Techfest DongNai 2022 nói riêng.

Tiếp nối những kết quả đạt được từ Techfest DongNai 2021 và thích ứng với bối cảnh bình thường mới, Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai - Techfest DongNai 2022 với chủ đề "Khởi nghiệp sáng tạo và nguồn lực hội tụ" dự kiến sẽ được tổ chức với chuỗi các hoạt động hội nghị, hội thảo, diễn dàn, cuộc thi ... dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Techfest DongNai 2022 là nơi trình diễn các công nghệ hiện đang được đặc biệt quan tâm như công nghệ chuỗi khối, metaverse, chuyển đổi số…. Bên cạnh đó, Ngày hội khởi nghiệp còn là nơi diễn ra các hoạt động giới thiệu, quảng bá, trưng bày các dự án/ý tưởng khởi nghiệp, công nghệ và thiết bị, sản phẩm/dịch vụ khoa học công nghệ và các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của các địa phương.

IMG_9995.JPG
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại buổi họp

Tại buổi làm việc, ông Lại Thế Thông - Giám đốc Sở KH&CN ghi nhận các ý kiến của các thành viên dự họp, đồng thời bày tỏ mong muốn, các đơn vị chủ động đề xuất các nội dung, mục tiêu và thời gian tổ chức các hoạt động phù hợp gắn với ngành, lĩnh vực của mình gửi về Sở KH&CN tổng hợp, sắp xếp, đồng thời phối hợp với nhau để nâng cao hiệu quả giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của từng lĩnh vực, đưa hoạt động và sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển rộng ra, đến với doanh nghiệp và cộng đồng. 

Diệu Linh 


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập