Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Đồng chí Trần Văn Giới tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh   15-07-2022
Sáng 15-7, Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI (nhiệm kỳ 2022-2027) chính thức khai mạc. Về dự đại hội có các đồng chí: Bùi Quang Huy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Nguyễn Văn Việt, Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh; đặc biệt là sự có mặt của 79 đại biểu chính thức đại diện cho trên 260 hội viên của 20 tổ chức Hội trực thuộc.

vrwbrw1.JPG
Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt trước đại hội.
Trong nhiệm kỳ qua, các Hội CCB trong Khối đã tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền triển khai nhiều hoạt động hiệu quả. Qua đó, phát huy được bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” và truyền thống “Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới”, cùng với đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Hội đã vận động kinh phí xây dựng và bàn giao 1 căn nhà đồng đội; trao tặng bò giống cho hội viên hoàn cảnh khó khăn; trao 175 phần quà (300 ngàn đồng/phần); khám bệnh, cấp thuốc cho hơn 400 hội viên. Hội đã phối hợp với Đoàn khối thăm 11 cán bộ, hội viên, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo; tặng trên 1,4 ngàn suất quà… với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, còn vận động cán bộ, hội viên đóng góp trên 3,1 tỷ đồng tham gia các hoạt động thiện nguyện như: ủng hộ đồng bào bị bão lụt, Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, phòng, chống dịch bệnh Covid-19...

rgebntn2.JPG
Các đại biểu khác mời chụp hình lưu niệm với Ban chấp hành khóa mới.

Trong nhiệm kỳ tới 2022-2027, cán bộ, hội viên CCB Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. Phấn đấu 100% hội viên kiên định, vững vàng về chính trị, tư tưởng; hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ và phong trào thi đua CCB gương mẫu...

rbtenhm3.JPG
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào Hội nhiệm kỳ qua.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành khóa VI (nhiệm kỳ 2022-2027) gồm 15 đồng chí; đồng chí Trần Văn Giới, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh khóa V tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh khóa VI (nhiệm kỳ 2022-2027); Đại hội cũng tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và trao bằng khen, giấy khen của Hội CCB tỉnh và Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào Hội trong nhiệm kỳ qua.

Thanh Cảnh

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập