Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Thông qua Đề tài: “Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, cơ sở dữ liệu WEBGIS và Website nhằm phát triển du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng tại tỉnh Đồng Nai”   15-12-2022
Ngày 14-12, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội đồng KH&CN tư vấn tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh Đề tài: “Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, cơ sở dữ liệu WEBGIS và Website nhằm phát triển du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng tại tỉnh Đồng Nai”. TS. Lại Thế Thông, Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch hội đồng điều hành cuộc họp.

fergrht5hj46j.JPG
TS. Lại Thế Thông, Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch hội đồng phát biểu tại cuộc họp.
Đề tài “Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, cơ sở dữ liệu WEBGIS và Website nhằm phát triển du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng tại tỉnh Đồng Nai” do Phân hiệu Trường Đại học Lâm Nghiệp tại Đồng Nai chủ trì thực hiện; TS. Nguyễn Thị Hà làm chủ nhiệm. Với mục tiêu nghiên cứu là xác định được hiện trạng, tiềm năng, thế mạnh của tài nguyên du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng tại tỉnh Đồng Nai; Xây dựng được bộ tiêu chí đánh giá về phát triển du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng teho hướng bền vững; xây dựng được bộ cơ sở dữ liệu WEBGIS và Website  du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng phục vụ công tác quản lý, quảng bá và truy xuất tìm kiếm thông tin; Đề xuất và định hướng các giải pháp quản lý, khai thác và phát triển du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng tại Đồng Nai nhằm phát triển bền vững.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đã phân tích, đánh giá các nội dung nghiên cứu của đề tài so với yêu cầu đặt hàng, trong đó đánh giá đề tài mang tính cấp thiết nhằm tạo cơ sở dữ liệu phục vụ cho công tác quản lý, quảng bá và truy xuất thông tin trong phát triển du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng tại tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, để triển khai thực hiện thì cần chỉnh sửa một số nội dung cho phù hợp. Các thành viên Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu thống nhất Đề tài đạt yêu cầu và chuẩn bị cho thực hiện các nội dung tiếp theo.

Thanh Cảnh

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập