Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Trao giải các hội thi, cuộc thi về khoa học kỹ thuật năm 2022   21-12-2022
Sáng ngày 21/12/2022, tại Đài PTTH Đồng Nai đã diễn ra Lễ trao giải Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai và Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Đồng Nai năm 2022. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã đến dự.
 

​Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai Vy Văn Vũ trao giải Nhất cho các tác giả tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật năm 2022
Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2022 thu hút 119 giải pháp dự thi của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh thuộc các lĩnh vực: công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông, lâm, ngư nghiệp, tài nguyên môi trường; y dược; giáo dục đào tạo, Ban tổ chức đã quyết định trao 28 giải gồm: 3 giải nhất, 6 giải nhì, 7 giải ba, 12 giải khuyến khích và 4 giải tập thể cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
Đối với Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2022, từ 1.346 giải pháp dự thi cấp huyện đã lựa chọn 192 giải pháp tham dự vòng thi cấp tỉnh. Dựa trên kết quả chấm thi của Hội đồng Giám khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp tỉnh đã thống nhất trao 73 giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt, 8 giải nhất, 14 giải nhì, 20 giải ba và 30 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải tập thể cho 7 đơn vị có thí sinh đạt giải cao và khen thưởng cho 3 giáo viên có thành tích hướng dẫn các em đạt giải cao.
Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng trao Bằng sáng tạo cho 14 cá nhân của  Đồng Nai.
Trao giải Đặc biệt cho nhóm tác giả đạt giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Đồng Nai năm 2022
Dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng biểu dương các tác giả, nhóm tác giả và các em sinh viên, học sinh đã dành nhiều thười gian, tâm huyết cho nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, đem lại những giải pháp thiết thực trong sản xuất, đời sống và học tập.
Để phong trào hội thi, cuộc thi năm 2023 thực sự là một phong trào sôi nổi, thiết thực, có hiệu quả, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo các cấp, các ngành, đơn vị phải quan tâm đến hoạt động khoa học công nghệ và sáng tạo kỹ thuật. Ngành giáo dục cần đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, lao động sáng tạo, tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên phát huy trí tuệ, tích cực nghiên cứu đề xuất nhiều sáng kiến, giải pháp sáng tạo kỹ thuật có giá trị cao phục vụ học tập, sản xuất và đời sống. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đặc biệt là vận động các doanh nghiệp có nhiều sáng kiến, giải pháp kỹ thuật tham gia cuộc thi.
P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập