Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ tổng kết và trao giải các cuộc thi về khoa học và công nghệ   24-12-2022
Sáng 24-12, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải các cuộc thi, hội thi về KH-CN năm 2022 bao gồm: Giải thưởng Sản phẩm truyền thông KH-CN; Cuộc thi Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Đồng Nai và Cuộc thi Ứng dụng năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả vào sản xuất và đời sống tỉnh Đồng Nai.

IMG_9988.JPG
Trao giải cho các tác giả đạt giải Giải thưởng sản phẩm truyền thông KH-CN 

Báo cáo tổng kết các phong trào, hội thi, ông Nguyễn Văn Viện, Giám đốc Trung tâm KH-CN cho biết, sau 13 năm tổ chức, Giải thưởng Sản phẩm truyền thông KH-CN tiếp tục nhận được sự tham gia của đông đảo phóng viên, biên tập viên, quay phim của các cơ quan thông tấn báo chí và cán bộ, nhân viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Năm nay, ban tổ chức nhận được 304 sản phẩm dự thi ở các loại hình: báo in – báo điện tử, phát thanh, truyền hình ở 2 bảng chuyên nghiệp và không chuyên. Ban tổ chức đã chấm điểm và trao giải cho 63 tập thể, cá nhân có tác phẩm dự thi xuất sắc. Bao gồm: 3 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba, 40 giải khuyến khích.

IMG_0022.JPG
Trao giải cho các tác giả đạt giải Cuộc thi Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm

Cuộc thi Thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Đồng Nai tiếp nhận 130 sản phẩm thiết kế nhãn hiệu và 9 sản phẩm thiết kế kiểu sáng công nghiệp của 55 thí sinh dự thi. Kết quả, ban tổ chức đã chấm điểm và trao giải cho 6 tác giả, nhóm tác giả, gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba. 

IMG_0044.JPGTrao thưởng cho các tác giả đạt giải cuộc thi về tiết kiệm năng lượng 

Cuộc thi Ứng dụng năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả vào sản xuất và đời sống tỉnh Đồng Nai được tổ chức lần đầu tiên thu hút 21 giải pháp dự thi. Kết quả, có 10 tập thể, cá nhân được trao giải.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giám đốc Sở KH-CN Đoàn Tấn Đạt chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả đạt giải. Đồng thời nhấn mạnh, KH-CN đòi hỏi sự sáng tạo, là động lực cho mọi sự phát triển. Do đó, việc đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, sáng tạo, ứng dụng hiệu quả các tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào sản xuất, đời sống, cũng như việc tuyên truyền các kết quả nghiên cứu sáng tạo là một trong những yêu cầu cần phải được đặc biệt coi trọng. Các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp phải nhận thức rõ được điều này và thực hiện thường xuyên, liên tục, đều khắp. Qua đó góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Đồng Nai và của cả nước.

Thảo Quế - Lý Huỳnh​ 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập