Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Tiếp tục trao giải các chương trình, hội thi sáng kiến sáng tạo   28-12-2022
Sáng ngày 28/12/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ trao giải Chương trình phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập (Chương trình 6) và Hội thi Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp năm 2022.
 

Trao giải cho các tác giả đạt giải Nhất Chương trình 6 năm 2022
Chương trình 6 là một trong 13 chương trình thuộc Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh Đồng Nai. Năm 2022, Ban Tổ chức Chương trình 6 nhận được 566 giải pháp tham gia dự thi (tăng hơn 20% so với năm 2021) ở 11 lĩnh vực gồm: Cơ điện tử, Tự động hóa, Điện điện tử, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm, Y tế, Nông nghiệp, Công nghệ hóa học, Giáo dục khoa học xã hội và kinh tế, Môi trường và lĩnh vực khác. Và đây cũng là năm thứ hai được đánh giá là huy động được nhiều giải pháp tham gia dự thi từ trước đến nay. Trong đó, số lượng giải pháp có mô hình, sản phẩm và thiết bị được chế tạo, sản xuất và thử nghiệm là 233 giải pháp.
Từ kết quả chấm điểm của Ban giám khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra được 67 giải pháp tiêu biểu để trao giải chính thức gồm: 03 giải Nhất, 07 giải Nhì, 17 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.
Hội thi Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp năm 2022 thu nhận được 25 giải pháp dự thi (tăng hơn 15% so với năm 2021). Hội đồng Ban Giám khảo đã đến từng cơ sở để xem xét và đánh giá trực tiếp những giải pháp của nông dân đồng thời hướng dẫn tác giả khắc phục được những khuyết điểm trong giải pháp của mình, từ đó hoàn thiện giải pháp hơn để triển khai có hiệu quả hơn. Kết quả Ban Tổ chức đã lựa chọn 12 giải pháp để trao giải gồm: 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba và 04 giải Khuyến Khích.
Trao giải cho các tác giả có giải pháp đạt giải Hội thi Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp năm 2022
Phát biểu tại lế trao giải, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Lại Thế Thông biểu dương và  chúc mừng các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong các Chương trình, hội thi năm 2022. Đồng thời nhấn mạnh, khoa học và công nghệ đòi hỏi sự sáng tạo, luôn luôn là động lực cho mọi sự phát triển. Vì vậy, việc đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, sáng tạo, ứng dụng hiệu quả các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đời sống, cũng như việc truyền thông các kết quả nghiên cứu sáng tạo là một trong những yêu cầu cần phải được đặc biệt coi trọng, phải được thực hiện thường xuyên, liên tục và đều khắp. Mong rằng thời gian tới, tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của các sở, ngành, địa phương tổ chức các Chương trình, Hội thi.
Dịp này, Ban Tổ chức cũng khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong trong việc tổ chức các Chương trình, Hội thi năm 2022.
P.Hương -T.Cảnh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập