Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
​Trung tâm Khoa học và Công nghệ tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2022   26-04-2023
Ngày 11/1/2023, Trung tâm Khoa học và Công nghệ (TKC) tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động 2022. Tham dự hội nghị có ông Huỳnh Minh Hậu, Phó giám đốc Sở.
 

4 IMG_9692.JPG                                Viên chức Trung tâm phát biểu ý kiến tại hội nghị 

Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm Khoa học và Công nghệ năm 2022 tại Hội nghị cho biết, trong năm qua, TKC tiếp tục phát huy vai trò chủ động, sáng tạo hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm. Chi bộ Trung tâm được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Trung tâm được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được suy tôn tặng cờ thi đua của UBND tỉnh. Trong năm, Trung tâm đã thực hiện nhiều nhiệm vụ chính trị nổi bật, tham mưu nhiều chính sách cho ngành khoa học công nghệ;

Công tác đảm bảo tổ chức bộ máy, các hoạt động của trung tâm được duy trì tốt; các phong trào hội thi về KHCN do trung tâm phụ trách, công tác tham mưu thực hiện các hoạt động khởi nghiệp ĐMST, 12 dịch vụ công đều hoàn thành tốt; công tác tư vấn đào tạo, hoạt động dịch vụ kỹ thuật được giữ vững; Đảm bảo doanh thu và ổn định đời sống cho CBCCVC toàn Trung tâm. Trong đó, hoạt động dịch vụ của Trung tâm tăng gần 20% so với năm 2021; Thực hiện chính sách thuế với nhà nước theo đúng quy định, được Cục thuế Đồng Nai tuyên dương;

5 IMG_9696.JPG
Ông Nguyễn Văn Viện, Giám đốc TKC giải đáp thắc mắc của viên chức, người lao động tại hội nghị

Trong năm 2022, Ban chấp hành công đoàn các luôn bám sát sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chương trình kế hoạch của công đoàn công đoàn cấp trên, triển khai kịp thời các chỉ thị, nghị quyết công đoàn các cấp đến cơ sở, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, tranh thủ sự lãnh chỉ đạo của Chi ủy, hưởng ứng các phong trào thi đua đã được xem xét với nhiều giải pháp phù hợp với tình hình thực tế, quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, viên chức lao động.

Hội nghị cũng thông qua các báo cáo về công tác tài chính năm 2022 của Trung tâm; Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2022; Thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023. Hội nghị cũng giành thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến và giải đáp thắc mắc và kiến nghị của viên chức và người lao động trong Trung tâm.

Trong năm 2023, Trung tâm tiếp tục thực hiện chủ trương tập trung rà soát các phương tiện kỹ thuật đảm bảo an toàn, đúng quy định pháp luật; tăng cường thực hiện các hoạt động dịch vụ; ổn định cơ sở pháp lý hoạt động dịch vụ công , rà soát kỹ các hợp đồng doanh thu của trung tâm, đặt lợi nhuận lên hàng đầu.

IMG_9677.JPG
Ông Huỳnh Minh Hậu, Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo hội nghị 

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Minh Hậu, Phó Giám đốc Sở biểu dương những kết quả mà Trung tâm Khoa học và Công nghệ đã nỗ lực đạt được trong năm 2022 vừa qua. Đồng chí Phó Giám đốc Sở cũng đề nghị, Trung tâm cần chủ động thực hiện sớm các nội dung về thực hiện dịch vụ công, nếu cần thiết có thể đề xuất hội nghị chuyên đề bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các thủ tục thực hiện các nhiệm vụ; Tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống người lao động và tập trung hoàn chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ Trung tâm.

3 IMG_9733.JPG
Khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Dịp này, Giám đốc Trung tâm đã trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.


     Thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa Trung tâm với Ban chấp hành Công đoàn bộ phận

Tại hội nghị đã diễn ra chương trình ký kết giao ước thi đua giữa Trung tâm với Ban chấp hành Công đoàn bộ phận.

Thảo Quế - Thanh Cảnh

 

 

 

 

 

 

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập