Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Chương trình Phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập tỉnh Đồng Nai năm 2023: tiếp nhận 409 giải pháp tham gia dự thi   22-11-2023
Từ ngày 30/10, Ban Tổ chức Chương trình Phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập tỉnh Đồng Nai (Chương trình 6) năm 2023 đã bắt đầu tổ chức chấm thi các giải pháp tham gia Chương trình.
 
 ​Thí sinh trình bày giải pháp dự thi trước Hội đồng Ban giám khảo

​Thông tin từ Ban Tổ chức cho biết, năm nay, Chương trình 6 đã thu hút được 409 giải pháp tham gia, chia là 2 Bảng: Bảng Giáo dục Đào tạo vẫn huy động được nhiều giải pháp tham gia dự thi với 305 giải pháp và 104 giải pháp Bảng Khoa học Kỹ thuật. Trong đó có 200 giải pháp có mô hình, sản phẩm, thiết bị được chế tạo, sản xuất và thử nghiệm đã được triển khai áp dụng vào thực tế.

Đơn vị có số lượng giải pháp tham gia dự thi nhiều nhất là thành phố Biên Hòa (140 giải pháp), tiếp đó là thành phố Long Khánh (108 giải pháp), huyện Vĩnh Cửu (88 giải pháp), huyện Long Thành (18 giải pháp), huyện Cẩm Mỹ (13 giải pháp), huyện Trảng Bom (7 giải pháp), huyện Xuân Lộc và Tân Phú (mỗi huyện 6 giải pháp), huyện Định Quán (3 giải pháp). Riêng huyện Thống Nhất không có giải pháp tham gia.

Chương trình 6 là một trong 13 chương trình thuộc Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh Đồng Nai do Sở Khoa học và Công nghệ làm chủ nhiệm. Chương trình tập trung triển khai sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh để góp phần nâng cao trình độ nghề nghiệp, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật phục vụ phát triển sản xuất, đời sống, dịch vụ, học tập, vui chơi giải trí.

 

Nhiều năm nay, Chương trình 6 đx được các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh quan tâm, vận động cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên… tích cực thi đua thực hiện. Từ đây, phong trào phát triển mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân; đã có nhiều sáng kiến hữu ích, ứng dụng thực tế ra đời, không chỉ mang lại hiệu quả trong học tập, lao động sản xuất mà còn mang lại giá trị kinh tế.

P.Hương


 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập