Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
​Bồi dưỡng kỹ năng quản lý khoa học cho hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức   06-12-2023
Sáng ngày 6/12, tại Trường Đại học Đồng Nai, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng kỹ năng quản lý khoa học cho hơn 100 học viên là cán bộ, công chức, viên chức làm công tác quản lý khoa học và công nghệ cấp tỉnh, huyện và các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tham dự lễ khai mạc có ông Đoàn Tấn Đạt - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.


IMG_9939.JPG
           Ông Đoàn Tấn Đạt - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đoàn Tấn Đạt nhấn mạnh, Khóa bồi dưỡng chính là cơ hội để cùng nhau nghiên cứu, chia sẻ kiến thức và trau dồi những kỹ năng cần thiết, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc của chúng ta trong lĩnh vực quản lý khoa học và công nghệ.

IMG_9952.JPG
Hơn 100 học viên tham gia khóa bồi dưỡng 

Mục tiêu mà khóa bồi dưỡng đặt ra là tăng cường năng lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Điều này bao gồm việc cải thiện kỹ năng vận dụng các văn bản quy phạm pháp luật, giúp cán bộ, công chức tại cấp tỉnh, huyện hiểu rõ hơn và thích ứng linh hoạt hơn với quy định pháp luật mới, đảm bảo công việc quản lý diễn ra một cách hiệu quả; nâng cao vai trò quản lý nhà nước trong hoạt động quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ. Việc hiệu quả hóa sử dụng nguồn lực ngân sách nhà nước cho nhiệm vụ khoa học và công nghệ, đồng thời, chấp nhận rủi ro trong quá trình nghiên cứu khoa học sẽ là chìa khóa để đưa tỉnh Đồng Nai lên tầm cao mới trong lĩnh vực này. Chúng ta cần xây dựng sự linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với thách thức, cũng như tăng cường hậu kiểm để đảm bảo rằng các dự án được triển khai một cách minh bạch và hiệu quả; tập trung vào việc tăng cường kỹ năng đề xuất, xây dựng thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ, kỹ năng lập dự toán và tổ chức thực hiện dự toán kinh phí nhiệm vụ khoa học và công nghệ, đây là điều quan trọng để đảm bảo rằng các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có thể hoạch định và triển khai dự án của mình một cách hiệu quả nhất.

IMG_9959.JPG
PGS-TS. Trần Văn Nghĩa - Phó giám đốc phụ trách Học viện khoa học Công nghệ và đổi mới sáng tạo tham gia bồi dưỡng chuyên đề Quản lý nhà nước về KHCN&ĐMST

Khóa đào tạo sẽ diễn ra từ ngày 6-8/12/2023 với các chuyên đề: Quản lý nhà nước về khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo; Phổ biến những văn bản mới về quản lý nhà nước trong hoạt động quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ; Kỹ năng đề xuất và xây dựng dự toán kinh phí ngân sách nhà nước thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ; Kỹ năng tổ chức thực hiện dự toán kinh phí ngân sách nhà nước thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ; Quản lý khai thác và sử dụng tài sản hình thành từ kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

Thảo Quế

 

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập