Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Thống nhất các nội dung hợp tác giữa UBND tỉnh Đồng Nai và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh   12-09-2024
Ngày 22/8/2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng và Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh Trần Cao Vinh đã chủ trì buổi làm việc nhằm thống nhất các nội dung Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh Đồng Nai và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2024-2029.
IMG_3661 (Custom).JPG
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi làm việc
 

​Chương trình hợp tác nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm của các bên phục vụ mục tiêu phát triển và hội nhập kinh tế, xã hội, góp phần đảm bảo an ninh, quốc phòng của tỉnh Đồng Nai trong giai đoạn 2024-2029 và thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng mong muốn hợp tác với Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh để đạt được những kỳ vọng của tỉnh đã đề ra về đổi mới sáng tạo và phát triển khoa học công nghệ. Buổi làm việc hôm nay nhằm thống nhất các nội dung dự thảo trong Chương trình hợp tác giữa hai bên để thực hiện ký kết hợp tác.

IMG_3654 (Custom).JPG
Đại diện Đại học Quốc gia TP.HCM phát biểu tại buổi làm việc
 

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thống nhất hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực; nghiên cứu khoa học và phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng; chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; hợp tác trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, sở hữu trí tuệ; phối hợp triển khai các hoạt động của chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ, các hoạt động cải tiến về năng suất, chất lượng để nâng cao nhận thức về năng suất chất lượng cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

IMG_3677 (Custom).JPG
Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai, Lại Thế Thông trao đổi các nội dung hợp tác 
 

PGS.TS. Trần Cao Vinh, Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trên cơ sở thỏa thuận hợp tác, cần có chương trình, đề án, dự án mang tính dài hạn, trung hạn cũng như những nội dung triển khai cụ thể từng năm. Sau khi ký kết hợp tác, các nhà khoa học của Đại học Quốc gia sẽ đến Đồng Nai tìm hiểu cụ thể để xác định các nhiệm vụ trong những lĩnh vực trọng tâm như: trí tuệ nhân tạo, công nghệ sinh học, đổi mới sáng tạo, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao…

IMG_3591 (Custom).JPG
Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai tham quan khu Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM
 

Trước buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho sinh viên Đồng Nai đang ở tòa nhà Ký túc xá của tỉnh Đồng Nai tại Ký túc xá Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

 

P.Hương

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập