Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022   27-04-2023
Ngày 12/1/2022, Sở KH&CN đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động KH&CN, phong trào thi đua yêu nước năm 2022 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023. Ông Phạm Văn Chiến, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã đến dự.
 

Ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn cơ sở
Tại Hội nghị, tập thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở đã tập trung thảo luận các báo cáo: Báo cáo kết quả hoạt động quản lý nhà nước về KH&CN năm 2022 và kế hoạch công tác năm 2023; báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023; báo cáo công khai tài chính năm 2022, dự toán thu chi năm 2023; góp ý thảo luận dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ của Sở.
Quang cảnh hội nghị
 
Trong năm 2022, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành KH&CN đã đoàn kết, ra sức thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Các phong trào thi đua đã thực sự hướng tới những công việc cụ thể, mục tiêu thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, được triển khai rộng rãi và được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng. Hoạt động quản lý nhà nước về KH&CN được thực hiện với tinh thần chủ động, sáng tạo với những giải pháp phù hợp đã thực hiện đạt kết quả tích cực, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đặc biệt, trong năm 2022, Sở đã tổ chức ký kết hợp tác với các viện, trường trong và ngoài tỉnh nhằm thu hút nguồn nhân lực tham gia nghiên cứu khoa học công nghệ góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; triển khai nhiều hoạt động góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của tỉnh…

Công đoàn viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn
Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023, Giám đốc Sở KH&CN Lại Thế Thông kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ra sức thi đua thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao năm 2023. Trong đó, thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; chú trọng công tác chuyển đổi số/công nghệ số trong quá trình giải quyết nhiệm vụ; thực hiện hiệu quả chương trình phát triển nguồn nhân lực, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo góp phần phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao năng lực hiệu lực hoạt động bộ máy hành chính của Sở trong thực thi công vụ.
Công đoàn cơ sở  tặng giấy khen cho các tập thể  có thành tích xuất sắc hoạt động Công đoàn năm 2022
Trước sự chứng kiến của toàn thể công chức, viên chức và người lao động, Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn cơ sở.
Dịp này, Công đoàn viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho 2 cá nhân; Công đoàn cơ sở Sở KH&CN đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc hoạt động Công đoàn năm 2022.
P.Hương-T.Cảnh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập