Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Hội báo Xuân Quý Mão 2023: trưng bày, giới thiệu hơn 400 ấn phẩm   27-04-2023
Sáng ngày 17/1/2022, tại Văn miếu Trấn Biên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Quý Mão 2023. Đến dự có các đồng chí: Phạm Xuân Hà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai; Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban ngành, địa phương.
 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai, Phạm Xuân Hà trao giải Nhất cho Bản tin Khoa học công nghệ của Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai
Hội Báo Xuân Quý Mão năm 2023 trưng bày, giới thiệu trên 400 ấn phẩm sách, báo, tạp chí, bản tin, đặc san Tết Quý Mão của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, của các sở, ban, ngành của tỉnh, Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước phản ánh tổng thể, đầy đủ những thành quả phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và các địa phương trong năm 2022…
Đại biểu tham quan triển lãm
 
Cùng với đó là triển lãm tác phẩm ảnh nghệ thuật, thời sự - chính trị - đất nước – con người Đồng Nai. Qua đó góp phần phong phú trong công tác tuyên truyền, định hướng, giáo dục chính trị, tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
Phát biểu khai mạc Hội báo xuân, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cho biết, Hội Báo Xuân tỉnh Đồng Nai là một hoạt động văn hóa thu hút các nhà báo, văn nghệ sĩ, bạn đọc và Nhân dân trong tỉnh tham quan triển lãm dịp Tết cổ truyền dân tộc hàng năm; là sân chơi văn hóa, hoạt động nghiệp vụ của các nhà báo tỉnh nhà. Các ấn phẩm Xuân Quý Mão 2023 đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức và đã phản ánh tổng thể, đầy đủ những thành quả phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và các địa phương trong năm 2022. 
Đại biểu tham quan triển lãm
Dịp này, Ban Tổ chức đã tiến hành trao 7 giải thưởng cho bản tin Xuân cấp sở, ban, ngành. Trong đó giải nhất thuộc về Bản tin Khoa học và công nghệ của Sở Khoa học và Công nghệ; trao 14 giải thưởng cho Bản tin các xã, phường thị trấn, trong đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Lộc đạt giải tập thể xuất sắc; Bản tin Đảng ủy xã Phú Lâm (huyện Tân Phú) đạt giải nhất.
Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao 17 giải cho tác giả, nhóm tác giả đạt giải Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2025.
P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập