Sản phẩm tương cà lựa chọn nguyên liệu sản xuất tươu sạch nhất
·
Sản phẩm truyền thống
Nói đến Cơ Sở Nước Chấm Hoa Sen là
nói đến một cơ sở sản xuất gia vị có truyền thống lâu đời của những người giàu
tâm huyết trong lĩnh vực này. Cơ sở được thành lập vào năm 1994 do ông Lê Xuân
Sơn và bà Trần Thị Tâm cùng các con trên miền đất Long Khánh, Đồng Nai giàu
truyền thống.
Bắt đầu bắt tay vào con đường khởi
nghiệp với việc chế biến gia vị phục vụ nhu cầu ẩm thực của con người, cơ sở đã
xác định phương châm sẽ luôn “Chế biến những loại nước chấm ngon, sạch và an
toàn cho mọi người”. Chính vì vậy Cơ Sở Nước Chấm Hoa Sen cũng mong
muốn đóng góp những hành động cụ thể của mình vào mục tiêu làm ra những bữa ăn
ngon an toàn cho người tiêu dùng. Những mục tiêu cụ thể của Hoa Sen được thể
hiện như : Đem đến cho khách hàng những gia vị, nước chấm thơm ngon, bổ dưỡng,
an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, Hoa Sen cũng sưu tầm trong dân gian, nghiên
cứu, sản xuất, và giới thiệu đến khách hàng những gia vị độc đáo, thơm ngon
nhất; Tạo môi trường làm việc thoải mái, được sự hỗ trợ hiện đại của máy móc,
văn hóa doanh nghiệp đoàn kết, công bằng, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần
của toàn thể anh chị em nhân viên trong tập thể Cơ sở; Là một doanh nghiệp phát
triển bền vững, quan tâm đến môi trường, năng lượng, và đóng góp để xây dựng Tổ
Quốc; Xây dựng văn hóa tương thân tương ái, hỗ trợ những người cơ nhở, thiếu
may mắn trong cuộc sống.
Trải qua nhiều khó khăn, vất vả từ những ngày đầu khởi nghiệp, luôn nỗ
lực để đổi mới và cho ra đời những sản phẩm có giá trị, đầy tâm huyết và sản
phẩm tương cà Hoa Sen là một trong những sản phẩm đầy tâm huyết như thế.
·
Xây dựng thương hiệu
Tương Việt
Hoa Sen là
cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng và thị trường nước chấm nội địa.
Hiện đơn vị sản xuất trên 10 sản phẩm nước chấm như nước tương, tương hột,
tương ớt, tương cà, muối ớt xanh… Đi lên từ một cơ sở làm tương hộ gia đình,
gần 20 năm qua, Tương Việt Hoa Sen đã
khẳng định thương hiệu và có thị trường trải rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả
nước.
Để đạt được chứng nhận OCOP, sản phẩm
phải đạt các tiêu chí cụ thể như nguyên liệu sản xuất đảm bảo có nguồn gốc, sử
dụng lao động địa phương, có thị trường tiêu thụ, bao bì nhãn mác đầy đủ thông
tin, chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm…
Tất cả các tiêu chí này đều nằm trong tiêu chuẩn chất lượng của Tương Việt Hoa Sen.
Đại diện cơ sở nhận chứng nhận OCOP cho sản phẩm Tương Cà
Đối với ngành hàng nước chấm, để cạnh
tranh với những doanh nghiệp lớn, có tiềm lực mạnh, Tương Việt Hoa Sen cần tìm
lối đi riêng cho mình. Chúng tôi luôn nỗ lực tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đó
là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm tại các quán ăn, nhà hàng. Tạo sự
tiện lợi thông qua từng gói nước chấm nhỏ.
Đặc biệt, công tác tiếp thị, quảng bá
sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ được Tương Việt Hoa Sen thực
hiện bài bản hơn, chú trọng hơn vào các kênh online và thương mại điện tử đang
là xu hướng của thời đại. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có niềm tin hơn vào doanh
nghiệp. Đồng thời tạo sự kết nối giữa khách hàng và nhà sản xuất.
·
Đảm bảo các tiêu chí về chứng nhận
OCOP
Để sản
phẩm tương cà Hoa Sen cũng như các sản phẩm của cơ sở ngày càng phát triển và
làm vừa lòng thực khách, Cơ sở sản xuất Hoa Sen vừa ứng dụng kỹ thuật để chuẩn
hóa chất lượng, vừa giữ được trọn vẹn hương vị tương hột truyền thống, sản phẩm
chủ lực của đơn vị.
Để đạt
chứng nhận OCOP, sản phẩm Tương cà Hoa Sen phải đạt các tiêu chí cụ thể như:
nguyên liệu sản xuất đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng lao động địa
phương, có thị trường tiêu thụ…Đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an
toàn thực phẩm. Có bao bì nhãn mác để người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông
tin.
Để nâng
cao năng lực sản xuất và đảm bảo sự chuẩn xác về tỷ lệ công thức mà cơ sở đưa
ra cho sản phẩm tương cà của mình, cơ sở Hoa Sen đã đầu tư trang thiết bị, máy
móc phục vụ các khâu sản xuất từ công đoạn sơ chế nguyên liệu đến việc chế
biến, phối trộn công thức để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.
·
Mở rộng thị trường
Nước
chấm là một thị trường đầy tiềm năng với gần 100% hộ gia đình người Việt sử dụng
trực tiếp hoặc pha chế khi nấu ăn. Theo các công ty nghiên cứu, thị trường gia
vị, nước chấm của Việt Nam mỗi năm sẽ tăng trưởng bình quân từ 25-32%. Đây là một
thị trường đầy tiềm năng và các doanh nghiệp Việt Nam đang phải nỗ lực chạy đua
cùng doanh nghiệp ngoại.
Nhằm
đáp ứng nhanh nhất nhu cầu về nước chấm ngon của khách hàng, Tương Việt Hoa Sen
đã thành lập và phát triển kênh kinh doanh dựa trên 2 hình thức chính đó là: HỆ
THỐNG CHI NHÁNH bán lẻ và các ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI.
Với
hệ thống kinh doanh rộng khắp, Tương Việt Hoa Sen đảm bảo đưa sản phẩm đến tận
tay người tiêu dùng trên toàn quốc một cách nhanh chóng. Đây cũng chính là một
trong những lợi thế cạnh tranh của Tương Việt Hoa Sen so với các đối thủ trong
ngành nước chấm ngon.
Khách hàng mua sản phẩm của cơ sở Hoa Sen
Tương
Việt Hoa Sen đã và đang phát triển nhanh với 4 nhà máy sản xuất kinh doanh tại
phường Suối Tre, Xuân Tân thuộc thành phố Long Khánh, cùng sự mở rộng các phân
xưởng tại Phan Thiết (Bình Thuận) và Gia Lai.
Những
chi nhánh này chính là mắc xích quan trọng trong quy trình sản xuất, kinh doanh
khép kín của Tương Việt Hoa Sen, đóng vai trò đưa các sản phẩm đến tận tay
đại lý và nhà phân phối nhanh nhất.
Các
Sản phẩm mang thương hiệu Tương Việt Hoa Sen cũng đã phủ sóng hết khu vực phía
Nam và nhiều tỉnh thành trên cả nước, hiện diện trên quầy kệ của các tiểu
thương, trong gian bếp, trong quán ăn và đặc biệt là có mặt trong bữa ăn của
nhiều gia đình Việt.
Cùng
với sự phát triển vững mạnh của Hệ thống Chi nhánh nước chấm ngon, Tương Việt
Hoa Sen cũng tiến hành mở rộng các Đại lý phân phối nhằm đa dạng hóa các Kênh
phân phối bán hàng, phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhiều gia đình Việt.
Hiện
tại, Tương Việt Hoa Sen đã có 6 sản phẩm đạt được chứng
nhận OCOP và 11 sản phẩm được UBND
tỉnh Đồng Nai cấp chứng nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Đây
là vinh dự lớn, thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với những nỗ lực của cơ
sở.
Ông Trần Trí Dũng, Giám đốc Cơ sở sản xuất Hoa
Sen cho biết, sản phẩm tương cà Hoa Sen và các sản phẩm đạt được chứng nhận là
sản phẩm OCOP giúp cơ sở Hoa Sen thêm một lần khẳng định thương hiệu của mình,
từ đó mạnh dạn ứng dụng các công nghệ mới, mở rộng quy mô sản xuất, không chỉ
cung ứng cho thị trường trong nước mà còn tiến tới xuất khẩu. Chính những chứng
nhận là công cụ hữu hiệu để nâng cao giá trị truyền thông thương hiệu, phát triển
và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.
Thảo
Quế