Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
Đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ Đề án 06 trên địa bàn tỉnh   11-04-2024
UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành công văn chỉ đạo về việc tập trung đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ Đề 06 trên địa bàn tỉnh tháng 4/2024 và cả năm 2024.
 dichvucong (Custom).jpg

​Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương ưu tiên thực hiện đồng bộ, làm sạch dữ liệu hộ tịch, thuế, bảo hiểm, giáo dục, y tế, lao động việc làm, số thuê bao di động ngay trong năm 2024 và dữ liệu đất đai chậm nhất trong năm 2025 để phục vụ kết nối, chia sẻ, tái sử dụng dữ liệu để cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Tăng cường chỉ đạo, điều hành, quyết liệt thực hiện các nhiệm vụ Đề án 06 theo chức năng nhiệm vụ được giao; thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác nêu gương, sáng tạo, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Phân công cụ thể từng phần việc, thời gian, trách nhiệm từng bộ phận trong công tác tham mưu, triển khai thực hiện số hóa dữ liệu chuyên ngành, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu, kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, khai thác, phân tích dữ liệu cho Trung tâm chỉ đạo điều hành tỉnh.

Thực hiện số hóa hồ sơ đầu vào theo quy định tại Nghị đinh số 107/2021/NĐ-CP chậm nhất hoàn thành trong năm 2024 để đảm bảo người dân, doanh nghiệp chỉ cung cấp thông tin một lần đối với thông tin đã có trong hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông khẩn trương khắc phục các tồn tại về an toàn thông tin đối với hệ thống Trung tâm dữ liệu giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh. Ngân hàng Nhà nước tỉnh trong tháng 4/2024 hoàn thành thí điểm ứng dụng các thiết bị, giải pháp đọc thẻ CCCD, xác thực thông tin công dân để phục vụ xác thực thông tin công dân trong việc mở tài khoản, rút tiền, cho vay tín dụng tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đẩy mạnh thực hiện các giải pháp chi trả không dùng tiền mặt đối với đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội từ ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh đảm bảo đạt 30% trong tháng 4/2024. Các sở, ngành hoàn thành thí điểm các mô hình trong tháng 4/2024 và đẩy mạnh nhân rộng các mô hình đã hoàn thành thí điểm thành công…

P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.