Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
Hỗ trợ phụ nữ tham gia chuyển đổi số   03-10-2023
Chiều ngày 29-9, tại Hội trường Sở khoa học và Công nghệ tỉnh, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến đợt 2 năm 2023 với chuyên đề “Hỗ trợ phụ nữ tham gia chuyển đổi số”. Tham dự Hội nghị có ông Tạ Quang Trường – Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông; Bà Bùi Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh và hơn 1.000 chị em phụ nữ là cán bộ Hội chủ chốt cấp huyện, các đơn vị trực thuộc và cơ sở, các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên, hội viên nòng cốt tham gia trực tiếp và trực tuyến tại điểm cầu các huyện, TP. Long KHánh và TP. Biên Hòa.
 

Bà Bùi Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh  phát biểu tại hội nghị 

Tại hội nghị, ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã báo cáo chuyên đề “Hỗ trợ phụ nữ tham gia chuyển đổi số”. Qua đó  chia sẻ, hướng dẫn các nội dung quan trọng, cần thiết về chuyển đổi số, phương thức ứng dụng chuyển đổi số đến với tất cả các chị em cán bộ và hội viên phụ nữ.

 Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, bà Bùi Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đã nhấn mạnh, hỗ trợ phụ nữ hội nhập và chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ vừa cấp bách, vừa mang tính chiến lược lâu dài của tổ chức Hội nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập và đạt mục tiêu phát triển bền vững trong thời kỳ mới. Đối với tổ chức Hội, chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số vừa là nhiệm vụ chính trị mang tính tất yếu vừa là công cụ hữu dụng giúp hội viên phụ nữ bắt kịp thời đại. 

Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến qua 11 điểm cầu trên toàn tỉnh ​ 

Thời gian qua, Hội LHPN tỉnh đã triển khai các hoạt động hỗ trợ phụ nữ chuyển đổi số và hội nhập quốc tế; các cấp Hội đã tập trung hỗ trợ kết nối, giới thiệu, đưa sản phẩm, hàng hóa của hội viên, phụ nữ lên các sàn giao dịch thương mại điện tử, kênh phân phối, hệ thống siêu thị, hỗ trợ tham gia các hội nghị kết nối cung - cầu tại các tỉnh, thành phố trong khu vực. Thông qua hội nghị, Hội LHPN tỉnh cũng mong muốn các hội viên tham dự tiếp tục tuyên truyền, nghiên cứu các giải pháp để triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động chuyển đổi số; hỗ trợ cán bộ, hội viên, phụ nữ nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin, tiếp cận Chính phủ điện tử và nền kinh tế số.

Thảo Quế

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.