Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
Luôn tiên phong, gương mẫu   17-06-2022
Ông Lê Quyết Chiến, 85 năm tuổi đời, 60 năm tuổi Đảng (ngụ ấp 3, xã An Phước, H.Long Thành) luôn nhận được sự kính trọng, tin cậy của chi bộ và bà con lối xóm. Ông Lê Quyết Chiến và vợ Trần Thị Ức (thứ ba và thứ tư từ phải qua) trò chuyện với cán bộ, đảng viên của Đảng bộ xã An Phước Từng trải qua nhiều chức vụ, từ Bí thư Đảng ủy xã, Chánh Văn phòng Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy… đến khi nghỉ hưu năm 1994, ông tiếp tục tham gia làm Bí thư Chi bộ ấp. Đến năm 2018, do tuổi cao, sức yếu ông mới chính thức nghỉ công tác. Ở bất kỳ cương vị nào, ông Chiến đều hoàn thành tốt, xuất sắc các nhiệm vụ, nhất là các nhiệm vụ khó khăn… Chẳng hạn như năm 1994, ông được nghỉ hưu tại xã Lộc An. Với uy tín của mình, ông được Đảng bộ xã Lộc An và các đảng viên tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ ấp Thanh Bình. Một chi bộ chỉ có 4 đảng viên nhưng với kinh nghiệm của mình, sau gần 1 năm hoạt động, ông đã cùng chi bộ phát triển thêm được 6 đảng viên; đồng thời, xây dựng Chi bộ ấp Thanh Bình phát triển mạnh, trở thành chi bộ kiểu mẫu của Đảng bộ xã Lộc An. Đến năm 1999, ông trở về sinh sống tại ấp 3, xã An Phước và tiếp tục tham gia công tác Đảng, làm Phó bí thư Chi bộ ấp 3; Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi ấp 3. Ông đã cùng Chi bộ ấp tuyên truyền, phát triển đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh và trong sạch vững mạnh tiêu biểu liên tục từ năm 2000 đến nay. Chia sẻ kinh nghiệm, ông Chiến cho rằng, sinh thời Bác Hồ đã dạy: “Trước mặt quần chúng, không phải ta cứ viết lên trán chữ “cộng sản” mà ta được họ yêu mến. Quần chúng chỉ mến những người có tư cách, đạo đức. Muốn hướng dẫn nhân dân, mình phải làm mực thước cho người ta bắt chước”. Vì vậy, ở nhiệm vụ nào ông Chiến cũng hoàn thành và hoàn thành xuất sắc, được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp và nhân dân tin yêu. Nguyệt Hà (baodongnai.com)

Ông Lê Quyết Chiến, 85 năm tuổi đời, 60 năm tuổi Đảng (ngụ ấp 3, xã An Phước, H.Long Thành) luôn nhận được sự kính trọng, tin cậy của chi bộ và bà con lối xóm.

csdl_18062022 (1).jpg

Ông Lê Quyết Chiến và vợ Trần Thị Ức (thứ ba và thứ tư từ phải qua) trò chuyện với cán bộ, đảng viên của Đảng bộ xã An Phước

Từng trải qua nhiều chức vụ, từ Bí thư Đảng ủy xã, Chánh Văn phòng Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy… đến khi nghỉ hưu năm 1994, ông tiếp tục tham gia làm Bí thư Chi bộ ấp. Đến năm 2018, do tuổi cao, sức yếu ông mới chính thức nghỉ công tác. Ở bất kỳ cương vị nào, ông Chiến đều hoàn thành tốt, xuất sắc các nhiệm vụ, nhất là các nhiệm vụ khó khăn…

Chẳng hạn như năm 1994, ông được nghỉ hưu tại xã Lộc An. Với uy tín của mình, ông được Đảng bộ xã Lộc An và các đảng viên tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ ấp Thanh Bình. Một chi bộ chỉ có 4 đảng viên nhưng với kinh nghiệm của mình, sau gần 1 năm hoạt động, ông đã cùng chi bộ phát triển thêm được 6 đảng viên; đồng thời, xây dựng Chi bộ ấp Thanh Bình phát triển mạnh, trở thành chi bộ kiểu mẫu của Đảng bộ xã Lộc An.

Đến năm 1999, ông trở về sinh sống tại ấp 3, xã An Phước và tiếp tục tham gia công tác Đảng, làm Phó bí thư Chi bộ ấp 3; Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi ấp 3. Ông đã cùng Chi bộ ấp tuyên truyền, phát triển đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh và trong sạch vững mạnh tiêu biểu liên tục từ năm 2000 đến nay.

Chia sẻ kinh nghiệm, ông Chiến cho rằng, sinh thời Bác Hồ đã dạy: “Trước mặt quần chúng, không phải ta cứ viết lên trán chữ “cộng sản” mà ta được họ yêu mến. Quần chúng chỉ mến những người có tư cách, đạo đức. Muốn hướng dẫn nhân dân, mình phải làm mực thước cho người ta bắt chước”. Vì vậy, ở nhiệm vụ nào ông Chiến cũng hoàn thành và hoàn thành xuất sắc, được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp và nhân dân tin yêu.

Nguyệt Hà (baodongnai.com)

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.