Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Xây dựng phần mềm nghiệp phục vụ bầu cử   22-03-2021
Ủy ban Bầu cử tỉnh đã giao Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện nâng cấp phần mềm báo cáo tiến độ, kết quả bầu cử (năm 2016) để phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2016, hiệu chỉnh các biểu mẫu văn bản sử dụng trong phần mềm đúng theo hướng dẫn của Hội đồng bầu cử quốc gia và một số biểu mẫu do Ủy ban bầu cử tỉnh quy định.
 

​Phần mềm nghiệp phục vụ bầu cử là phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tiếp nhận và tổng hợp thông tin từ Tổ bầu cử giúp các tổ chức phụ trách bầu cử quản lý theo dõi, nắm bắt tình hình khu vực được phân công trước, trong và sau ngày bầu cử. Hỗ trợ các tổ chức phụ trách bầu cử thu thập, kiểm soát, tổng hợp dữ liệu và tự động lập các biểu mẫu báo cáo, thống kê số liệu được chính xác và nhanh chóng về tiến độ cũng như kết quả bầu cử theo quy định của Hội đồng bầu cử quốc gia và của Ủy ban bầu cử các cấp trên địa bàn tỉnh.
Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành thử nghiệm phần mềm, Sở Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng cho Ủy ban bầu cử cấp huyện, xã từ ngày 30/3 đến 02/4/2021. Sau đó sẽ tiến hành các bước diễn tập trước khi chính thức vận hành phục vụ ngày bầu cử.
P.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.