Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Các địa phương trong tỉnh tổ chức các hoạt động về bầu cử đúng tiến độ theo quy định   26-03-2021
Theo Ủy ban bầu cử tỉnh, đến thời điểm này các địa phương trong tỉnh đang tổ chức các hoạt động để chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp đúng tiến độ đề ra.

nyrgnyny.jpg
 
*Tại huyện Xuân Lộc, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vừa tổ chức Hội nghị hướng dẫn việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội nghị đã thông tin số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X đang cư trú trên địa bàn huyện Xuân Lộc có 03 đại biểu; số lượng những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa VII đang cư trú trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện là 55 đại biểu, số sinh sống ngoài huyện gồm TP. Long Khánh 02 đại biểu và TP. Biên Hòa là 01 đại biểu.

Việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với những người ứng cử phải đảm bảo tính dân chủ, đúng Luật, đúng quy trình và thời gian theo quy định.

*Tại TP.Long Khánh, Ủy ban bầu cử thành phố cũng vừa tổ chức Hội nghị về việc đánh giá tiến độ thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thành phố.

Theo báo cáo Ủy ban bầu cử thành phố, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tổ chức đúng tiến độ theo quy định. Ủy ban Bầu cử thành phố dự kiến ấn định số đơn đại biểu bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố là 07 đơn đại biểu, số đơn đại biểu bầu cử đại biểu HĐND các phường, xã là 84 đơn đại biểu, số khu vực bỏ phiếu là 92 khu vực.

Ủy ban bầu cử thành phố đã thành lập 04 tiểu ban phục vụ công tác bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố đã tổ chức hiệp thương lần thứ 2 thống nhất về cơ cấu, thành phần, số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026, thống nhất số lượng 53 đại biểu. Công tác thông tin, tuyên truyền, công tác đảm bảo an ninh - trật tự được các cơ quan chức năng chủ động, tích cực thực hiện.

T.Cảnh (tổng hợp)

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.