Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026   30-03-2021
Ủy ban MTTQ phường Hiệp Hòa, thành phố Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

frwehbten.jpg
14 người được lấy ý kiến cử tri nơi cư trú gồm có ông Tạ Quang Trường – Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh cùng với 13 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND phường Hiệp Hòa.

Sau khi nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên, cử tri trong khu phố đã tham gia đóng góp ý kiến nhận xét, đánh giá cao về đạo đức lối sống, mối quan hệ với nhân dân và thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú đối với người được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Sau phần đóng góp ý kiến nhận xét, cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao với kết quả 100% nhất trí tán thành việc giới thiệu 14 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước đó, tối ngày 28-3 tại khu phố Bình Hóa, Ủy ban MTTQ phường Hóa An, thành phố Biên Hòa đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong số 15 ứng cử viên đang cư trú tại đây, có ông Nguyễn Cao Cường, Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; 12 người ứng cử đại biểu HĐND phường Hóa An và 2 người ứng cử đại biểu HĐND các phường Tân Tiến và Trung Dũng.

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của từng ứng cử viên, căn cứ tiêu chuẩn đối với đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, hội nghị đã tiến hành biểu quyết công khai với kết quả 100% cử tri nhất trí tán thành giới thiệu 15 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Cử tri mong muốn dù các ứng cử viên này có được bầu hay không được bầu vào Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ này, nhưng hãy tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

T.Cảnh (tổng hợp)

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.