Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Tiếp tục thực hiện quy trình lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử   12-04-2021
Hiện nay, các địa phương trong tỉnh đang tiếp tục thực hiện quy trình lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại nơi cư trú, nhằm chuẩn bị cho hội nghị hiệp thương lần thứ ba sắp tới. Hoạt động này đang diễn ra dân chủ, công khai, góp phần tăng thêm không khí sôi nổi trong nhân dân hướng về ngày hội lớn (ngày 23/5/20201).

rgerher.jpg
Cử tri thống nhất với danh sách ứng cử viên. Ảnh: Báo Đồng Nai.
Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ngày 16-4 tới đây, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ chủ trì tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 nhằm lập danh sách chính thức người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND cấp tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú nhằm đánh giá toàn diện, khách quan để giới thiệu người ra ứng cử thật sự tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, năng lực, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Bởi, cử tri góp ý thẳng thắn và nói lên những tâm nguyện, kỳ vọng của mình với người ứng cử.

Đây là khâu rất quan trọng, vừa để sàng lọc ra các đại biểu đủ tiêu chuẩn, vừa thể hiện được trách nhiệm của cử tri đối với những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. 

T.Cảnh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.