Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Tổng diễn tập phần mềm phục vụ bầu cử   10-05-2021
Ngày 9-5, Ủy ban bầu cử (UBBC) tỉnh tổ chức cuộc tổng diễn tập phần mềm thực hiện nhiệm vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

fvrrgbre.jpg
Đây là cuộc tổng diễn tập nhằm phục vụ cuộc bầu cử ngày 23/5 tới. Trong ảnh: Diễn tập sử dụng phần mềm bầu cử tại UBBC huyện Tân Phú.
Theo lãnh đạo UBBC tỉnh, sau hai lần diễn tập thành công vào ngày 18-4 và 25-4 tại 11/11 UBBC cấp huyện, 170/170 UBBC cấp xã, UBBC tỉnh tổ chức tổng diễn tập trực tuyến tới tất cả các điểm cầu nhằm kịp thời phát hiện những vấn đề sẽ gặp phải trong quá trình cập nhật dữ liệu, phục vụ bầu cử. Cụ thể, các địa phương, cơ quan, đơn vị đã chuẩn bị thực hiện đúng theo chương trình kịch bản của UBBC tỉnh đề ra. Hệ thống đường truyền được thông suốt; lãnh đạo UBBC các cấp đã theo dõi, chỉ đạo thường xuyên, đội ngũ công chức công nghệ thông tin và cán bộ được trưng tập đã tích cực tham gia diễn tập sử dụng phần mềm bầu cử.

Phát huy những kết quả đạt được trong hai lần diễn tập, ngày tổng diễn tập chia hai giai đoạn từ 7 giờ đến 12 giờ, cán bộ các điểm diễn tập sử dụng phần mềm như hai lần 1 và 2. Từ 13 giờ đến 16 giờ, cán bộ công chức nghiệp vụ của UBBC, ban bầu cử các cấp xuất và kiểm tra thể thức, nội dung, số liệu các loại biên bản, biểu mẫu tổng hợp nhằm phát hiện những sơ sót để kịp thời báo cáo về UBBC tỉnh.

Đây là cuộc tổng diễn tập lần cuối nhằm khắc phục những thiếu sót và hoàn thiện phần mềm bầu cử; đồng thời giúp cán bộ phụ trách công nghệ thông tin vận hành phần mềm một cách trơn tru, phục vụ cuộc bầu cử vào ngày 23/5 tới.

T.Cảnh

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.