Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Hội Nông dân tỉnh lấy ý kiến tín nhiệm đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh   10-03-2021
Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức hội nghị cử tri nơi công tác để lấy ý kiến tín nhiệm đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

geherh.jpg
Quang cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, cử tri đã được nghe thông báo của Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh về việc phân bổ cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026; tiêu chuẩn của đại biểu Hội đồng nhân dân; kết quả cuộc họp Ban Lãnh đạo cơ quan về việc giới thiệu người ứng cử.

Theo đó, Hội Nông dân tỉnh giới thiệu 03 người tham gia ứng cử (02 cán bộ, công chức cơ quan là đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Võ Chí Hùng, Chánh Văn phòng Hội Nông dân tỉnh; 01 nông dân sản xuất kinh doanh giỏi là nông dân Đỗ Thị Minh Thơm, xã Bình Sơn, huyện Long Thành).

fgerhetht.JPG
Chị Đỗ Thị Minh Thơm là nông dân sản xuất giỏi nhiều năm liền với mô hình du lịch sinh thái vườn.

Cũng tại hội nghị, cử tri đã thảo luận, nhận xét đối với từng người được giới thiệu tham gia ứng cử, hầu hết các ý kiến đều cho rằng 3 người được giới thiệu tham gia ứng cử đều đảm bảo về cơ cấu, đủ tiêu chuẩn của đại biểu Hội đồng nhân dân theo quy định, có trình độ văn hóa, chuyên môn cao, có uy tín với quần chúng nhân dân và hội viên, nông dân; có đủ năng lực, sức khỏe để tham gia ứng cử và đảm bảo sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ đại biểu Hội đồng nhân dân.

Hội nghị đã quyết định biểu quyết thể hiện sự tín nhiệm đối với người được giới thiệu ứng cử bằng hình thức giơ tay. Kết quả, có 100% cử tri có mặt đều biểu quyết đồng ý giới 03 đồng chí tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

T.Cảnh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.