Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019”   23-05-2019
Với mục đích thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cộng đồng sinh viên ở các trường đại học, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019”.

 

Cuộc thi được diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 10/10/2019 với chủ đề “Xây ý tưởng – Khởi tương lai”. Cuộc thi được sự hỗ trợ từ Sở Khoa học Công nghệ và Quỹ Khởi nghiệp ĐHQG-HCM, với mục đích thu hút hơn 200 ý tưởng, dự án khởi nghiệp đến từ trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Học viện toàn quốc. Hỗ trợ đào tạo kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp, cũng như tạo ra môi trường thực tế cho các dự án thực hiện trải nghiệm thị trường.

Thông qua cuộc thi, những dự án có tiềm năng phát triển sẽ được tham gia vào khóa đòa tạo khởi nghiệp iStartXTM và chương trình hỗ trợ ươm tạo doanh nghiệp ITP, đặc biệt là cơ hội gọi vốn đầu tư cho dự án tại chương trình Gọi vốn đầu tư do ITP tổ chức.
Bên cạnh đó, các nhóm dự thi còn được tham gia những hoạt động ngoài lề cuộc thi bao gồm các hội thảo và tập huấn chuyên môn mang tính thực tiễn cao.

Cuộc thi mang sứ mệnh tìm kiếm và hỗ trợ cho những ý tưởng khởi nghiệp “thực chất” và tiềm năng có thể phát triển và phối hợp cùng các startup thành công đi trước, cũng như trang bị cho sinh viên kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm khởi nghiệp.

Thời gian nhận hồ sơ, nộp mô hình kinh doanh, và công bố tóp 50 từ 19/6 đến 1/7/2019. Dự kiến Vòng chung kết CiC vào ngày 19/9/2019.

L.Hương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.