Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Nội dung tin

 
Hỗ trợ thanh niên nông thôn phát triển kinh tế   08-07-2019
Ngày 5-7, tại huyện Định Quán, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức Ngày hội Sáng tạo khởi nghiệp năm 2019 và diễn đàn Giải pháp hỗ trợ thanh niên nông thôn làm kinh tế.

Ngay hoi sang tao khoi nghiep.jpg
Tham quan các gian hàng trưng bày các sản phẩm từ mô hình kinh tế hiệu quả của thanh niên tại Ngày hội

Tại Ngày hội, các đại biểu là thanh niên nông thôn trên địa bàn tỉnh đã chia sẻ những ý tưởng khởi nghiệp, mô hình phát triển kinh tế hiệu quả. Tại diễn đàn, thanh niên khu vực nông thôn trên địa bàn tỉnh cũng nêu nhiều thắc mắc trong phát triển kinh tế tại địa phương như tìm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, cách tiếp cận với các nguồn vốn hỗ trợ khởi nghiệp tại địa phương, thủ tục chuyển đổi từ tổ hợp tác lên hợp tác xã... và đã được các cơ quan chức năng giải đáp theo đúng thẩm quyền.
Phát biểu tại diễn đàn, Bí Thư Tỉnh đoàn đề nghị nên có thêm nhiều phương án để tiếp cận các nguồn vốn vay hỗ trợ thanh niên tại địa phương nhằm trang bị thêm phương tiện phục vụ, cũng như tiếp cận với các nhà đầu tư; xin ý kiến của chính quyền địa phương, hoàn thiện các thủ tục pháp lý để có thể triển khai thực hiện dự án.
Dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong xây dựng nông thôn mới lĩnh vực sản xuất kinh doanh và các điển hình trong thực hiện phong trào “Sáng tạo trẻ”, “3 trách nhiệm”; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham quan mô hình sản xuất sản phẩm từ cây ca cao tại Công ty ca cao Trọng Đức.
L.Hương

 

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.