Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
​HẠT SEN SẤY BƠ TRƯỜNG PHÁT   13-07-2023
Hạt sen sấy bơ là sản phẩm tiêu biểu của HTX Dịch vụ nông nghiệp Trường Phát (ấp Vĩnh Thanh, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao tỉnh Đồng Nai năm 2019. Và trước đó, năm 2017, sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và vinh dự được “Giải tiên phong năm 2020” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng.

Giới thiệu sản phẩm

Hạt sen là sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên có tính bình, vị ngọt và giàu hàm lượng protein…Sản phẩm có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt có tác dụng đối với những người mất ngủ, hỗ trợ tiêu hóa tốt.

275123348_106805405294263_3205265637059770530_n.jpg
Sản phẩm hạt sen sấy bơ của HTX DVNN Trường Phát 

Hạt sen sấy bơ là nguồn thực phẩm có thể thay thế bữa ăn, sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, kỹ thuật hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất bảo quản, không chứa cholesterol, hương vị tự nhiên. Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi. Với thành phần chính là: 92% Hạt sen, bơ, muối, dầu thực vật. Sản phẩm có thể dùng trực tiếp hoặc dùng kết hợp với trà.

Sản phẩm được công bố chỉ tiêu chất lượng là: protein (22,70%); lipit 18,90%; đường tổng 7,99%; năng lượng 465 kcal/100g. trong hạt sen sấy bơ, người ăn cẳm nhận được hương thơm dịu nhẹ của sen hòa quyện với bơ, vừa là món ngon bổ dưỡng và cũng là đặc sản quê hương Nhơn Trạch- nơi nổi tiếng với nghề trồng sen bao đời của những hộ nông dân nơi đây.

Quá trình xây dựng sản phẩm

Nổi tiếng là vùng trũng trồng nhiều sen ở Đồng Nai, hiện nay Nhơn trạch có khoảng 70ha trồng sen để thay thế cho 2 vụ trồng lúa của người dân nơi đây. Với lợi thế nguồn nguyên liệu dồi dào, HTX dịch vụ nông nghiệp Trường Phát đã phối hợp và đồng hành cùng các hộ nông dân trồng sen nơi đây, thu mua nguyên liệu và xây dựng các phương án dự trữ sen phục vụ cho sản xuất trong những thời điểm ngoài vụ thu hoạch. Hiện nay, ngoài các sản phẩm truyền thống như hạt sen sấy, trà sen… HTX dịch vụ nông nghiệp Trường Phát đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú và chết lượng từ nguồn nguyên liệu chính là sen. Và hạt sen sấy bơ là một trong những sản phẩm sáng tạo đó.

hat sen.jpg
Sản phẩm được đánh giá đa dạng

Quy trình kỹ thuật

Cũng như nhiều sản phẩm khác của HTX Trường Phát, sau khi thu hoạch, sơ chế và tuyển chọn, hạt sen sấy bơ được sản xuất với công nghệ sấy, rang tự động nên vẫn giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng của hạt sen. Ngoài ra, tất cả các khâu từ trồng, thu hoạch và chế biến đều được tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm niêm yết với khách hàng những thông tin quan trọng, cần thiết như: Hạn sử dụng 12 tháng từ ngày sản xuất; Cách sử dụng: Sử dụng ăn trực tiếp, tránh ánh nắng mặt trời. Dùng hết trong vòng 3 ngày sau khi bóc hộp; Cách thức bảo quan là: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

Hạt sen sấy bơ là nguồn thực phẩm có thể thay thế bữa ăn, sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, kỹ thuật hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất bảo quản, không chứa cholesterol, hương vị tự nhiên. Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi

Cũng như các dòng sản phẩm khác của Trường Phát, Hạt sen sấy bơ và toàn bộ sản phẩm của công ty chúng tôi đáp ứng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm.

Trường Phát luôn tự tin cam kết: các sản phẩm của Sen Trường Phát đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó là được các ban ngành cung cấp giấy phép kinh doanh và vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm đều làm được từ sen chọn lọc cẩn thận và xử lý qua quy trình sản xuất hiện đại, khép kín.​

Thị trường sản phẩm  

Sản phẩm như là món quà đặc sản quê hương được người tiêu dùng khắp cả nước tin dùng, trong đó sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng, siêu thị, trạm dừng chân, điểm giới thiệu hàng OCOP và được phân phối rộng rãi trên các kênh online. Đặc biệt, HTX nông nghiệp dịch vụ đã đâu tư cho sản phẩm những trang web chính thống cũng như thông qua các trang mạng xã hội để người dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

275430709_106805385294265_6470750336669542493_n.jpg
Sản phẩm được công bố chỉ tiêu chất lượng

Thông tin liên hệ

HTX dịch vụ nông nghiệp Trường Phát -  ấp Vĩnh Thanh, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Điện thoại: 02513521605.

 

In nội dung
​TRÀ PHÚ HỘI (11/07/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.