Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
SẢN PHẨM MÍT SẤY THUẬN HƯƠNG   25-07-2023
Giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có trong trái cây tươi, sản phẩm mít sấy của Công ty TNHH Thương mại sản xuất Thuận Hương mang hương vị thơm ngon, màu sắc tự nhiên đã được thị trường trong và ngoài nước quan tâm, ưa chuộng.

BRREBR.jpeg
 
Quá trình xây dựng sản phẩm:

Xuất phát từ ý tưởng muốn bảo quản và chế biến nguồn nông sản sẵn có, giải quyết một phần lao động nhàn rỗi tại địa phương, tạo cơ hội tiêu thụ nông sản và phát triển lớn hơn cho người nông dân ở địa phương, năm 2009, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Thuận Hương được thành lập với ngành nghề chính là chế biến các sản phẩm từ các mặt hàng nông sản, rau, củ, quả tại địa phương, trong đó có sản phẩm mít sấy.

Trong đợt đánh giá lần đầu tiên, sản phẩm mít sấy của Công ty TNHH Thương mại sản xuất Thuận Hương đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh.

Phú Túc là xã thuần nông của huyện miền núi Định Quán, nơi có nguồn nông sản dồi dào và phong phú. Ở đây, người nông dân trồng nhiều loại cây trái như mít, chuối, khoai lang, quýt… Nông sản làm ra chủ yếu bán tươi cho các thương lái, mỗi khi dội chợ giá rớt thê thảm, những lúc như vậy người nông dân thường bị thương lái ép giá. Một thực tế ở nhà vườn hiện nay là mỗi khi thấy mít trúng mùa người dân đổ xô vào đầu tư trồng mít, đến khi sắp thu được thì mít rớt giá… Điệp khúc, trồng - chặt trở thành cái vòng luẩn quẩn khiến đời sống của người nông dân bấp bênh. Cứ thế, thu nhập người dân luôn trong tình trạng “được mùa mất giá, được giá mất mùa”. Câu chuyện đầu ra của nông dân ở đây có được kết quả khả quan hơn khi xưởng sản xuất của Công ty TNHH TMSX Thuận Hương đi vào hoạt động. Đảm bảo được nguồn tiêu thụ, người nông dân nơi đây yên tâm canh tác hơn, chính vì vậy đã làm cho cho đời sống kinh tế của họ có phần ổn định hơn trước.

Nguồn nguyên liệu của công ty Thuận Thương thu mua để chế biến không chỉ ở tại xã Phú Túc mà từ các xã khác trong huyện và các huyện lân cận khác như Thống Nhất, Xuân Lộc, Tân Phú… Sản phẩm Mít sấy là sự kết hợp giữa người nông dân xã Phú Túc với Công Ty Thuận Hương. Tất cả các khâu trong sản xuất đều rất nghiêm ngặt, giám sát thường xuyên, sản xuất từ ngun nguyên liệu sạch, kỹ thuật hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất bảo quản, không chứa cholesterol, nên có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Quy trình kỹ thuật

Để làm ra sản phẩm mít sấy, nên chọn loại mít dai, múi to, gai thưa. Sau khi tách các múi mít ra khỏi quả sẽ được đưa vào các khay sấy. Sản phẩm được xử lý qua các công đoạn sấy chân không, sấy gia nhiệt và sấy khô sẽ giúp cho sản phẩm vẫn giữ được màu sắc và hương vị nguyên chất, rất tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng. Các sản phẩm vừa giữ được những nét truyền thống Việt Nam, vừa mang đặc trưng riêng của cây trái miền nhiệt đới.

Tất cả các khâu trong sản xuất đều rất nghiêm ngặt, giám sát thường xuyên, sản xuất từ ngun nguyên liệu sạch, kỹ thuật hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất bảo quản, không chứa cholesterol, nên có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

mit say 2.png

Do được chế biến bằng công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản nên sản phẩm vẫn giữ được đặc tính tự nhiên. Sản phẩm mít sấy vẫn giữ được độ giòn, thơm, hấp dẫn khẩu vị cho người thưởng thức.

Sản phẩm của Thuận Hương được sản xuất trên dây chuyền khép kín, thiết bị kỹ thuật hiện đại. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa cholesterol, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản, hương vị màu sắc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

ở y tế cấp giấy chứng nhận an toàn chất lượng sản phẩm, được cấp chứng nhận ISO 22000:2018 và chứng nhận FDA, OCOP.

Thị trường và khách hàng:

Được thị trường quan tâm và ưa chuộng, sản phẩm mít sấy của Thuận Hương không ngừng cải tiến về chất lượng, mẫu mã bao bì, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình sản xuất.

Mit say 1.png

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm mít sấy đã được khách hàng trong nước và nước ngoài tin dùng, hiện sản phẩm đang được phân phối trên 63 tỉnh thành bởi các hệ thống đại lý, siêu thị, các trạm dừng chân. Ngoài ra, sản phẩm còn được tiêu thụ tại một số nước như Malaysia, Úc, Singapore, Trung Quốc

Mít sấy từ lâu đã là món ăn vặt được nhiều người thích thích bởi hương vị thơm ngon thú vị. Tùy từng vùng miền để cho ra những trái mít thơm ngon mang hương vị đặc trưng riêng. Mít sấy có vị ngọt thanh tự nhiên, không đường giòn xốp nồng nàn mùi mít tươi có màu vàng tươi mít nghệ, múi không quá to không cứng gần như nguyên múi, sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất và phụ gia thực phẩm. Mít sấy được đóng gói tiện dụng, thuận lợi mang theo mỗi khi đi xa hay dành làm quà tặng.​

Địa chỉ liên hệ với chủ sở hữu sản phẩm:

Công ty TNHH TMSX Thuận Hương, Tổ 6, ấp Tam Bung, xã Phú Túc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Email: thuanhuongchips@gmail.com

ĐT: 02513.636.128

Website: thuanhuongchips.com

 

In nội dung
Rượu vang ca cao (20/07/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.