Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
SẢN PHẨM NƯỚC MẮM CHAY TỪ THƠM CỦA CƠ SỞ HOA SEN   05-07-2023
Sản phẩm Nước mắm chay từ thơm của Cơ sở Hoa Sen (phường Suối Tre, thành phố Long Khánh) được làm ra với nguyên liệu chủ yếu là nước cốt trái thơm (trái dứa) và muối, bằng phương pháp sản xuất tiên tiến cho ra hương nước mắm thơm thoang thỏa vị trái cây, vị mặn thanh hơi chua, không bị chát và rất dịu lưỡi. Sản phẩm thích hợp dùng cho các món trộn chay, bởi có hương dứa và vị chua nhẹ tự nhiên hoặc dùng làm nước chấm.
 

Câu chuyện sản phẩm:

Ngày nay, việc ăn chay không chỉ dành cho những người tu hành mà còn là xu hướng ẩm thực “thực dưỡng” tốt cho sức khỏe phổ biến trong nhiều tầng lớp xã hội. Từ nhu cầu đó mà nước mắm chay cũng đã ra đời để đáp ứng được những thực khách chuyên ăn chay.

Nước mắm chay từ thơm có hương vị thơm ngon, thanh đạm và hoàn toàn không khác biệt nhiều so với nước mắm mặn thông thường. Bên cạnh đó, món nước mắm chay này cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nên không những phù hợp với người ăn chay mà những người ăn mặn bình thường cũng có thể sử dụng thay cho nước mắm cá trong các bữa ăn hằng ngày.

Đây cũng là một động lực lớn thúc đẩy Nước Chấm Hoa Sen nghiên cứu, sản xuất để cho ra các sản phẩm như nước mắm chay hướng đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Với nguồn nguyên liệu dồi dào tại địa phương và các vùng lân cận, giá cả ổn định, quá trình lên men nhanh chính là những yếu tố mà Cơ sở Hoa Sen quyết định chọn quả thơm (dứa) để làm nguyên liệu chính cho sản phẩm nước mắm chay. “Không chỉ lên men nhanh gấp 3 lần so với nấm và đậu nành, nước mắm chay làm từ thơm còn tạo hương vị ngọt thanh và chút chua nhẹ, mùi hương đặc trưng” – chủ Cơ sở Hoa Sen chia sẻ.

Nước mắm Chay Hoa Sen có hương vị thơm ngon cực kỳ đặc biệt khi được ủ từ những quả dứa vừa chín tới, muối tinh khiết và đường phèn tự nhiên. Sản phẩm được đóng chai với dung tích 500ml hoặc 285ml khá tiện lợi và tiết kiệm, phù hợp cho những khách hàng thường xuyên ăn chay.

Ngoài việc thay thế hoàn hảo vai trò của nước mắm cá trong các bữa ăn cho người ăn chay, nước mắm từ dứa còn có chất lượng dinh dưỡng khá cao. Cụ thể: Dứa tươi ít calo, 100g trái dứa chỉ cung cấp khoảng 50 calo tương đương với quả táo, thịt của dứa không chứa chất béo bão hòa hay cholesterol. Quả dứa có chứa một loại enzyme phân giải protein bromelain mà tiêu hóa thức ăn bằng cách phá vỡ pr otein. Dứa bổ sung vitamin để chống oxy hóa, vitamin C. Ngoài ra, dứa còn bao gồm một số lượng nhỏ vitamin A (cung cấp 58 IU mỗi 100 g) và nồng độ beta-carotene. Các hợp chất này được biết là có đặc tính chống oxy hóa. Ngoài ra, dứa còn chứa rất nhiều B-complex vitamin như folate, thiamin, pyridoxine, riboflavin và khoáng chất như đồng, magiê và kali (một thành phần quan trọng của tế bào và chất dịch cơ thể, giúp kiểm soát nhịp tim và huyết áp và thúc đẩy việc tổng hợp tế bào máu đỏ.




Kỹ thuật được áp dụng:

Chủ cơ sở đã áp dụng công nghệ khoa học để nâng cao năng suất, đảm bảo sự ổn định và an toàn cho sản phẩm với quy trình máy móc hiện đại được phối trộn, thanh trùng và đóng gói khép kín trong ngày. Bên cạnh đó còn tổ chức ra bộ phận chế tạo máy móc, tự sản xuất các thiết bị nồi nấu, đóng gói để chủ động trong việc thiết kế, giảm giá thành sản xuất.

Chia sẻ về sản phẩm, chủ cơ sở Hoa Sen cho biết, sản phẩm nước mắm chay từ thơm được sử dụng hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không có chất bảo quản, không phụ gia hay phẩm màu độc hại, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp hợp vệ sinh, an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


Thị trường và khách hàng của sản phẩm:

Cơ Sở Nước Chấm Hoa Sen được thành lập vào năm 1994 do Ông Lê Xuân Sơn và Bà Trần Thị Tâm cùng các con trên miền đất Long Khánh, Đồng Nai giàu truyền thống. Ngay từ ngày đầu lập nghiệp Công ty đã xác định phương châm phát triển của cơ sở là: “Chế biến những loại nước chấm ngon, sạch và an toàn cho mọi người”.

Quá trình xây dựng thương hiệu của Hoa Sen là quá trình liên tục nâng cấp, đầu tư nhà xưởng sản xuất, nhà xưởng đóng gói với máy móc hiện đại, tự động hóa theo quy trình khép kín. Bắt đầu chỉ vài người trong nhà tự sản xuất, giờ phát triển lên trên 50 lao động. 

Hiện ngoài nước mắm từ thơm, Cơ sở Hoa Sen còn có hơn 30 nhãn hàng trong đó 90% sản phẩm của Hoa Sen có thể dùng trong ăn chay. Các sản phẩm đã phủ sóng khắp khu vực phía Nam và nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Bên cạnh các cửa hàng thực phẩm sạch, các siêu thị, sản phẩm của Cơ sở Hoa Sen còn được bán rộng rãi ở các chợ truyền thống. Không những thế, sản phẩm của cơ sở còn xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Địa chỉ liên hệ với chủ sở hữu sản phẩm:

Cơ sở Hoa Sen, 25A/4, đường 21/4, tổ 13, KP Núi Tung, phường Suối Tre, thành phố Long Khánh

Website: www.hoasenlk.com

ĐT: 0917121004 - 02513870315.

 

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.