Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
SẢN PHẨM TƯƠNG ỚT CỦA CƠ SỞ HOA SEN   07-07-2023
Sản phẩm Tương ớt Hoa Sen của Cơ sở Hoa Sen (phường Suối Tre, thành phố Long Khánh ) đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao cấp tỉnh năm 2021.

Giới thiệu sản phẩm:

Sản phẩm Tương ớt Hoa Sen của Cơ sở Hoa Sen (phường Suối Tre, thành phố Long Khánh ) đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao cấp tỉnh năm 2021.

Tương ớt Hoa Sen có độ đặc vừa phải, hương vị vô cùng lôi cuốn bởi vị cay nồng nhưng vẫn thanh. Thêm một chút hương thơm của tỏi và vị ngọt của đường, đủ để làm sống động món ăn. Nhưng nó không làm mất đi hương vị ban đầu của các món ăn.

Quá trình xây dựng sản phẩm:

Khởi sự từ những băn khoăn về khay gia vị người Việt còn thiếu tương ớt sạch, lại thêm nỗi niềm về sự dồi dào nhưng đầu ra không ổn định của nguồn nguyên liệu ớt trong nước và địa phương, ông Lê Xuân Sơn và các con khởi nghiệp với các sản nước chấm nói chung và cà sản phẩm nước chấm từ ớt nói riêng, trong đó sản phẩm tương ớt là một trong những sản phẩm chính làm nên thương hiệu Hoa Sen Tương Việt ngày nay.

Cơ sở nước chấm Hoa Sen do gia đình ông Lê Xuân Sơn thành lập năm từ 1994 tại thành phố Long Khánh, Đồng Nai. Với phương châm “Chế biến những loại nước chấm ngon, sạch và an toàn cho mọi người”. Đến nay, Doanh nghiệp nước chấm Hoa Sen đã tạo được uy tín trên thị trường với hơn 30 sản phẩm được phân phối rộng rãi trong cả nước, trong đó có sản phẩm Tương ớt Hoa Sen.

Tương ớt Hoa Sen có vị cay nồng và thơm ngon đặc trưng. Để tạo nên sản phẩm tương ớt Hoa Sen cần rất nhiều nguyên liệu. Các nguyên liệu chính như ớt, muối, tỏi, đường… với tỷ lệ hoàn hảo được hòa quyện vào nhau tạo ra thành phẩm tương ớt phù hợp với khẩu vị của hàng triệu khách hàng.

Ông Trần Trí Dũng, Giám đốc điều hành Cơ sở Hoa Sen chia sẻ: “Đằng sau những chai tương ớt và các sản phẩm của Hoa Sen Tương việt, là cả một lòng nhiệt thành với nguồn nguyên liệu bản địa dồi dào và mong muốn mang lại sức khỏe an toàn cho người sử dụng. Tương Việt Hoa Sen tự hào với những sản phẩm tương ớt được biến tấu cho phù hợp với nhiều khách hàng. Sản phẩm sử dụng nông sản địa phương, văn hóa địa phương và cả một tấm lòng thành kính dành cho quê hương. Lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu Tương Việt Hoa Sen để hành trình đi qua nhiều tầng vị của vị giác trở nên thú vị hơn”.

Hàng năm sản phẩm Tương ớt nói riêng và các sản phẩm của cơ sở Hoa Sen nói chung luôn được bầu chọn là sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai.


Quy trình kỹ thuật:

Cũng như các sản phẩm khác của Cơ sở Hoa Sen, sản phẩm Tương ớt Hoa Sen được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở Hoa Sen đã đầu tư hệ thống lò nấu inox 100% tự động khép kín. Việc áp dụng khoa học tiên tiến đã cho ra sản phẩm đồng đều và không có bất kỳ chất độc lạ nào sinh ra, rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, ngoài ra còn được cấp đầy đủ chứng nhận an toàn của các cơ quan chức năng.

Ông Trần Trí Dũng, Giám đốc điều hành Cơ sở Hoa Sen cho biết thêm: “Để cho ra những sản phẩm ngon và an toàn lại mang tinh hoa của Hoa Sen Tương Việt, chúng tôi đã phải mất thời gian cho việc nghiên cứu sâu trên nền tảng kiến thức khoa học để quy chuẩn hóa, áp dụng vào sản xuất quy mô hiện đại. Quy trình sản xuất đảm bảo quy tắc một chiều, không lây nhiễm chéo, cam kết chất lượng tốt cho sức khỏe và thời hạn bảo quản đủ dài đến tay người tiêu dùng”.


Thị trường và khách hàng của sản phẩm:

Sau hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, cơ sở đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Sản phẩm Tương ớt Hoa Sen nói riêng và các sản phẩm, nhãn hàng nước chấm của Cơ sở Hoa Sen nói chung hiện đã phủ sóng khắp khu vực phía Nam và nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Bên cạnh các cửa hàng thực phẩm sạch, các siêu thị, sản phẩm của Cơ sở Hoa Sen còn được bán rộng rãi ở các chợ truyền thống. Không những thế, sản phẩm của cơ sở còn xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Địa chỉ liên hệ với chủ sở hữu sản phẩm:

Cơ sở Hoa Sen, 25A/4, đường 21/4, tổ 13, KP Núi Tung, phường Suối Tre, thành phố Long Khánh

Website: www.hoasenlk.com

ĐT: 0917121004 - 02513870315.

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.