Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Module TinTuc - WebPart ContentNews

 
​TƯƠNG CÀ HOA SEN   22-09-2023
Sản phẩm tương cà của Cơ Sở Nước Chấm Hoa Sen (Số 25A/4, Đường 21/4, Tổ 13, khu phố Núi Tung, phường Suối Tre, thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai là một trong những sản phẩm truyền thống tiêu biểu của cơ sở sản xuất kinh doanh lâu đời về các sản phẩm gia vị nhà bếp tại thị xã Long Khánh suốt nhiều năm qua.

Tuong ca Hoa Sen.jpg
Sản phẩm tương cà lựa chọn nguyên liệu sản xuất tươu sạch nhất  

·        Sản phẩm truyền thống

Nói đến Cơ Sở Nước Chấm Hoa Sen là nói đến một cơ sở sản xuất gia vị có truyền thống lâu đời của những người giàu tâm huyết trong lĩnh vực này. Cơ sở được thành lập vào năm 1994 do ông Lê Xuân Sơn và bà Trần Thị Tâm cùng các con trên miền đất Long Khánh, Đồng Nai giàu truyền thống.

Bắt đầu bắt tay vào con đường khởi nghiệp với việc chế biến gia vị phục vụ nhu cầu ẩm thực của con người, cơ sở đã xác định phương châm sẽ luôn “Chế biến những loại nước chấm ngon, sạch và an toàn cho mọi người”. Chính vì vậy Cơ Sở Nước Chấm Hoa Sen cũng mong muốn đóng góp những hành động cụ thể của mình vào mục tiêu làm ra những bữa ăn ngon an toàn cho người tiêu dùng. Những mục tiêu cụ thể của Hoa Sen được thể hiện như : Đem đến cho khách hàng những gia vị, nước chấm thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, Hoa Sen cũng sưu tầm trong dân gian, nghiên cứu, sản xuất, và giới thiệu đến khách hàng những gia vị độc đáo, thơm ngon nhất; Tạo môi trường làm việc thoải mái, được sự hỗ trợ hiện đại của máy móc, văn hóa doanh nghiệp đoàn kết, công bằng, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của toàn thể anh chị em nhân viên trong tập thể Cơ sở; Là một doanh nghiệp phát triển bền vững, quan tâm đến môi trường, năng lượng, và đóng góp để xây dựng Tổ Quốc; Xây dựng văn hóa tương thân tương ái, hỗ trợ những người cơ nhở, thiếu may mắn trong cuộc sống.

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả từ những ngày đầu khởi nghiệp, luôn nỗ lực để đổi mới và cho ra đời những sản phẩm có giá trị, đầy tâm huyết và sản phẩm tương cà Hoa Sen là một trong những sản phẩm đầy tâm huyết như thế.

·        Xây dựng thương hiệu

Tương Việt Hoa Sen là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng và thị trường nước chấm nội địa. Hiện đơn vị sản xuất trên 10 sản phẩm nước chấm như nước tương, tương hột, tương ớt, tương cà, muối ớt xanh… Đi lên từ một cơ sở làm tương hộ gia đình, gần 20 năm qua, Tương Việt Hoa Sen đã khẳng định thương hiệu và có thị trường trải rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Để đạt được chứng nhận OCOP, sản phẩm phải đạt các tiêu chí cụ thể như nguyên liệu sản xuất đảm bảo có nguồn gốc, sử dụng lao động địa phương, có thị trường tiêu thụ, bao bì nhãn mác đầy đủ thông tin, chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… Tất cả các tiêu chí này đều nằm trong tiêu chuẩn chất lượng của Tương Việt Hoa Sen.

Nhan ocop.jpg
Đại diện cơ sở nhận chứng nhận OCOP cho sản phẩm Tương Cà 

Đối với ngành hàng nước chấm, để cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn, có tiềm lực mạnh, Tương Việt Hoa Sen cần tìm lối đi riêng cho mình. Chúng tôi luôn nỗ lực tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đó là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm tại các quán ăn, nhà hàng. Tạo sự tiện lợi thông qua từng gói nước chấm nhỏ.

Đặc biệt, công tác tiếp thị, quảng bá sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ được Tương Việt Hoa Sen thực hiện bài bản hơn, chú trọng hơn vào các kênh online và thương mại điện tử đang là xu hướng của thời đại. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có niềm tin hơn vào doanh nghiệp. Đồng thời tạo sự kết nối giữa khách hàng và nhà sản xuất.

·        Đảm bảo các tiêu chí về chứng nhận OCOP

Để sản phẩm tương cà Hoa Sen cũng như các sản phẩm của cơ sở ngày càng phát triển và làm vừa lòng thực khách, Cơ sở sản xuất Hoa Sen vừa ứng dụng kỹ thuật để chuẩn hóa chất lượng, vừa giữ được trọn vẹn hương vị tương hột truyền thống, sản phẩm chủ lực của đơn vị.

Để đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm Tương cà Hoa Sen phải đạt các tiêu chí cụ thể như: nguyên liệu sản xuất đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng lao động địa phương, có thị trường tiêu thụ…Đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. Có bao bì nhãn mác để người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin.

Để nâng cao năng lực sản xuất và đảm bảo sự chuẩn xác về tỷ lệ công thức mà cơ sở đưa ra cho sản phẩm tương cà của mình, cơ sở Hoa Sen đã đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ các khâu sản xuất từ công đoạn sơ chế nguyên liệu đến việc chế biến, phối trộn công thức để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

·        Mở rộng thị trường

Nước chấm là một thị trường đầy tiềm năng với gần 100% hộ gia đình người Việt sử dụng trực tiếp hoặc pha chế khi nấu ăn. Theo các công ty nghiên cứu, thị trường gia vị, nước chấm của Việt Nam mỗi năm sẽ tăng trưởng bình quân từ 25-32%. Đây là một thị trường đầy tiềm năng và các doanh nghiệp Việt Nam đang phải nỗ lực chạy đua cùng doanh nghiệp ngoại.

Nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu về nước chấm ngon của khách hàng, Tương Việt Hoa Sen đã thành lập và phát triển kênh kinh doanh dựa trên 2 hình thức chính đó là: HỆ THỐNG CHI NHÁNH bán lẻ và các ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI. 

Với hệ thống kinh doanh rộng khắp, Tương Việt Hoa Sen đảm bảo đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc một cách nhanh chóng. Đây cũng chính là một trong những lợi thế cạnh tranh của Tương Việt Hoa Sen so với các đối thủ trong ngành nước chấm ngon.

Tuong Hoa Sen.jpg
Khách hàng mua sản phẩm của cơ sở Hoa Sen 

Tương Việt Hoa Sen đã và đang phát triển nhanh với 4 nhà máy sản xuất kinh doanh tại phường Suối Tre, Xuân Tân thuộc thành phố Long Khánh, cùng sự mở rộng các phân xưởng tại Phan Thiết (Bình Thuận) và Gia Lai. 

Những chi nhánh này chính là mắc xích quan trọng trong quy trình sản xuất, kinh doanh khép kín của Tương Việt Hoa Sen, đóng vai trò đưa các sản phẩm đến tận tay đại lý và nhà phân phối nhanh nhất. 

Các Sản phẩm mang thương hiệu Tương Việt Hoa Sen cũng đã phủ sóng hết khu vực phía Nam và nhiều tỉnh thành trên cả nước, hiện diện trên quầy kệ của các tiểu thương, trong gian bếp, trong quán ăn và đặc biệt là có mặt trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt.

Cùng với sự phát triển vững mạnh của Hệ thống Chi nhánh nước chấm ngon, Tương Việt Hoa Sen cũng tiến hành mở rộng các Đại lý phân phối nhằm đa dạng hóa các Kênh phân phối bán hàng, phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhiều gia đình Việt.

Hiện tại, Tương Việt Hoa Sen đã có 6 sản phẩm đạt được chứng nhận OCOP và 11 sản phẩm được UBND tỉnh Đồng Nai cấp chứng nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Đây là vinh dự lớn, thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với những nỗ lực của cơ sở.

Ông Trần Trí Dũng, Giám đốc Cơ sở sản xuất Hoa Sen cho biết, sản phẩm tương cà Hoa Sen và các sản phẩm đạt được chứng nhận là sản phẩm OCOP giúp cơ sở Hoa Sen thêm một lần khẳng định thương hiệu của mình, từ đó mạnh dạn ứng dụng các công nghệ mới, mở rộng quy mô sản xuất, không chỉ cung ứng cho thị trường trong nước mà còn tiến tới xuất khẩu. Chính những chứng nhận là công cụ hữu hiệu để nâng cao giá trị truyền thông thương hiệu, phát triển và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Thảo Quế


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.