Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Sở hữu trí tuệ - Đổi mới sáng tạo và thế hệ trẻ vì một tương lai tốt đẹp hơn

 
Phát động Cuộc thi sáng tạo video dành cho giới trẻ hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024   19-04-2024
Hưởng ứng chủ đề Ngày SHTT thế giới năm 2024 “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: xây dựng tương lai chung của chúng ta bằng sự đổi mới và sáng tạo”, Tổ chức SHTT thế giới (WIPO) tổ chức Cuộc thi sáng tạo video dành cho giới trẻ với chủ đề “Các mục tiêu phát triển bền vững và SHTT vì tương lai chung của chúng ta”.
 ipday2023-video-comp-1-845 (Custom).jpg

​Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ về vai trò của đổi mới, sáng tạo và SHTT trong việc góp phần đạt được các mục tiêu phát triển bền vững để xây dựng tương lai chung

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là cơ hội để tôn vinh các nhà sáng chế, những người làm sáng tạo, doanh nhân và cộng đồng địa phương trên khắp thế giới.

Đối tượng tham gia dự thi là những cá nhân trong độ tuổi từ 18-34, nhóm cá nhân (tối đa 10 thành viên) trong đó có ít nhất một thành viên trong độ tuổi từ 18-34.

Tác phẩm dự thi là video ngắn từ 60-90 giây, được định dạng file mp4, không có phụ đề/chú thích. Nội dung giới thiệu cách nhà sáng chế, người làm sáng tạo, doanh nhân hoặc cộng đồng địa phương đang định hình một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người với tư duy đổi mới, sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ nhằm đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên mức độ phù hợp với chủ đề, cách thể hiện chủ đề, tính độc đáo, sự sáng tạo, thông điệp truyền tải, sự hấp dẫn về mặt hình ảnh, cùng nhiều yếu tố khác.

Bài thi đạt giải sẽ được nhận giải thưởng là thiết bị kỹ thuật số với trị giá tối đa cụ thể: giải Nhất: 5000 CHF; giải Nhì: 3000 CHF; Giải Ba: 1000 CHF; giải video được yêu thích: 2500 CHF.

Ngoài ra, 20 bài dự thi ấn tượng sẽ được tham gia các khóa đào tạo của WIPO Academy

Thời gian gửi bài dự thi: từ 08/01 đến 10/03/2024.

Thông tin chi tiết về Cuộc thi được đăng tải trên trang Cổng thông tin điện tử của WIPO: https://www.wipo.int/en/web/ipday/2024-sdgs/video-competition.

P.H (nguồn: https://ipvietnam.gov.vn/)

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.