Tập huấn sử dụng Hệ thống quản lý điều hành Đồng Nai-s và Hệ thống phần mềm phòng họp không giấy cho Khối Văn phòng UBND tỉnh

Thứ năm - 15/05/2025 15:21
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Sáng 15-5, Trung tâm Khoa học và Công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng Hệ thống quản lý điều hành Đồng Nai-s và Hệ thống phần mềm phòng họp không giấy (eCabinet) cho cán bộ, công chức Khối Văn phòng UBND tỉnh.
IMG 0520 1024 15052025111106
Hướng dẫn sử dụng Hệ thống quản lý điều hành Đồng Nai-s cho Khối Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, công chức Khối Văn phòng UBND tỉnh đã được nghe hướng dẫn thực hành các thao tác cài đặt, sử dụng các chức năng của Hệ thống quản lý điều hành Đồng Nai-s và sử dụng chữ ký số, các thao tác trong quá trình sử dụng hệ thống như xử lý văn bản đi, văn bản đến, văn bản nội bộ; nhận thông tin điều hành công việc; lưu trữ hồ sơ công việc; lịch công tác; thống kê báo cáo...

Hệ thống quản lý điều hành Đồng Nai-s với nhiều tính năng hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức xử lý trên môi trường điện tử một cách thuận tiện nhất như: Xây dựng quy trình giải quyết công việc phù hợp với quy trình làm việc của cơ quan nhà nước. Từ 1 văn bản đi, văn bản đến qua các bước chuyên viên soạn thảo, lãnh đạo phê duyệt cuối cùng đến văn thư phát hành. Bất kì người dùng nào có tham gia trong quy trình đều có thể theo dõi công việc góp ý,....xin ý kiến, phối hợp xử lý giữa các phòng, ban giúp người dùng tiết kiệm thời gian xử lý công việc và thuận tiện hơn; Cho phép cấu hình đa quy trình. Mỗi đơn vị có thể cấu hình quy trình xử lý tùy vào nghiệp vụ thực tế của đơn vị mình, cho phép thiết lập người sử dụng với nhiều vai trò khác nhau; Có ứng dụng trên di động riêng và ký số trên mobile, tương thích với các trình duyệt hiện nay, làm việc mọi lúc mọi nơi; Cho phép lưu trữ hồ sơ và nộp hồ sơ lưu trữ về Lưu trữ lịch sử tỉnh; Chức năng chỉ đạo điều hành trên môi trường điện tử …

IMG 0517 1024 15052025111111
Cán bộ, công chức Khối Văn phòng UBND tỉnh tham gia buổi tập huấn.


Trong khi đó, Hệ thống phần mềm phòng họp không giấy (eCabinet) là phần mềm hỗ trợ tổ chức các cuộc họp theo phương thức truyền thống trên môi trường mạng nhằm nâng cao chất lượng các cuộc họp trong hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước ở các cấp, các ngành và các đơn vị khác. Phần mềm có các tính năng dịch vụ như: Điều hành cuộc họp; Lịch công tác: Lịch đơn vị, lịch cá nhân, lịch gần nhất,…; Quản lý tài liệu: Tài liệu chính cuộc họp, tài liệu tham khảo, tài liệu cá nhân, chia sẻ tài liệu cá nhân,…; Nhóm tính năng tương tác cao: Biểu quyết/Lấy ý kiến, trao đổi riêng/nhóm, ghi chú tài liệu,…; Phân hệ quản trị: Quản lý phiên họp, quản lý phòng họp/vị trí họp, quản lý người dùng/phân quyền, quản lý đăng ký/biểu quyết; Họp trực tuyến từ xa chia sẻ tài liệu…

 

Tác giả: Thanh Cảnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nghị quyết 57
Chỉ đạo diều hành
Thông tin nhiệm vụ
Chiến lược phát triển
Công khai tài chính
Thông tin đấu thầu
Kết quả đấu thầu
Mời nhiệm vụ Khoa học công nghệ
Lấy ý kiến dự thảo
Thông tin dịch bệnh
An toàn thông tin
Tra cứu mã bưu chính
IVP6
Chữ ký số
Hướng dẫn sử dụng Dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực Khoa học và Công nghệ
Facebook
Số điện thoại đặc biệt
Tên chức năng Số Điện thoại
Công an 113
Cứu hỏa 114
Cấp cứu y tế 115
Giải đáp số ĐT nội hạt 116
Đăng ký đàm thoại quốc tế 110
Gọi tự động đi quốc tế 00
Gọi tự động đi liên tỉnh 0
Thống kê truy cập

Hôm nay

32

Tổng lượt truy cập

8,210
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây